Thứ tư, 26/06/2024
   

ACB dành nhiều ưu đãi cuối năm cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

ACB tăng gói tín dụng lên 50.000 tỷ đồng, hỗ trợ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu với lãi suất ưu đãi, đẩy mạnh nguồn vốn, thúc đẩy sản xuất cuối năm.

ACB chủ động cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ thiết thực về vốn, lãi suất và chi phí, mở ra nhiều cơ hội tiếp nối cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Theo đó, ACB tiếp tục nâng gói tín dụng lên 50.000 tỷ đồng, với lãi suất ưu đãi giảm đến 3%/ năm so với lãi suất cho vay trên biểu lãi suất, tập trung nguồn vốn nhiều vào khách hàng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Thời gian qua, xuất nhập khẩu của Việt Nam đã có tăng trưởng, tuy còn khiêm tốn những cũng tạo động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đẩy mạnh kinh doanh và tham gia các thị trường mới. Ngành ngân hàng cũng đã nỗ lực để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn bằng cách đưa ra các chính sách hỗ hợ phù hợp, đáp ứng nhu cầu vốn của doanh nghiệp, giảm lãi suất.

Cụ thể, 8 tháng đầu năm 2023, ACB đã triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng và đến nay đã giải ngân hết. Sau đó, để hỗ trợ khách hàng cũng như nền kinh tế, ACB tiếp tục nâng gói tín dụng lên 50.000 tỷ đồng, với lãi suất ưu đãi giảm đến 3%/ năm so với lãi suất cho vay trên biểu lãi suất, tập trung nguồn vốn nhiều vào khách hàng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp lĩnh vực xuất nhập khẩu.

ACB dành nhiều ưu đãi với lãi suất hấp dẫn dịp cuối năm cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
ACB dành nhiều ưu đãi cuối năm cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, nhà băng này cũng đẩy mạnh cho vay bằng tiền đồng để doanh nghiệp xuất khẩu có thể tránh được tỷ giá biến động. Với mức lãi suất cho vay bằng VND mà ACB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu chỉ khoảng 4.5%/năm cố định 3 tháng và 5%/năm cố định 6 tháng.

ACB cũng đẩy mạnh cho vay tín chấp với lãi suất cạnh tranh trên thị trường, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng đối với doanh nghiệp thuộc đa dạng quy mô, ngành nghề, đặc biệt là doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu.

ACB cung cấp gói giải pháp ACB 0 phí được thiết kế dựa trên chính mong muốn  của doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn gói giải pháp ACB 0 phí để tối ưu hiệu quả dòng tiền, hưởng ưu đãi miễn 9 loại phí bao gồm: Phí gia nhập, phí thường niên, phí chuyển khoản trong nước, phí chi hộ lương (chuyển khoản theo lô), phí kiểm đếm, phí đăng ký thêm phương thức xác thực, phí xác nhận số dư online.

 ACB thiết kế gói giải pháp 0 phí
ACB thiết kế gói giải pháp 0 phí cho doanh nghiệp

Riêng đối với doanh nghiệp nhập khẩu, ACB 0 phí tăng cường miễn phí chuyển tiền quốc tế, giúp doanh nghiệp tự tin mở rộng kinh doanh, nhập hàng mạnh tay hơn cho những tháng kinh doanh cuối năm, mở ra cơ hội hợp tác với các nhà cung ứng hàng đầu. Đồng thời khi sử dụng dịch vụ tín dụng thư (L/C) nhập khẩu, khách hàng doanh nghiệp (KHDN) của ACB cũng sẽ được hỗ trợ thêm các quyền lợi như tư vấn các tập quán, thông lệ quốc tế, các điều khoản rủi ro của L/C, được kiểm tra bộ chứng từ giao hàng hợp lệ, được hỗ trợ tài chính với chương trình tài trợ nhập khẩu với lãi suất ưu đãi,... Với đa dạng hình thức đảm bảo và mức phí cạnh tranh, KHDN nhập khẩu theo hình thức L/C sẽ được ACB cấp hạn mức phát hành L/C có hoặc không có 100% tài sản đảm bảo tại thời điểm phát hành nhằm hỗ trợ KHDN chủ động hơn trong việc "chốt" các giao dịch mua hàng thanh toán theo L/C với đối tác nước ngoài.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay