Thứ năm, 14/08/2025
   

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại We Choice 2024

Với chiến thắng ấn tượng tại Wechoice Awards 2024, trở thành "Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất", TPBank đã cho thấy chiến lược cá nhân hóa sắc nét và khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng vượt trội, đặc biệt là giới trẻ.

Giữa bạt ngàn ứng dụng tài chính số nở rộng trong dòng chảy xu hướng “không tiền mặt”, ứng dụng TPBank Mobile nổi bật với giao diện bắt mắt và hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng. Đặc biệt, được tạo ra bởi những con người thuộc Gen Z và cả những người có tâm hồn Gen Z, App TPBank hội tụ đủ giải pháp thông minh phù hợp với phong cách sống trẻ, hiện đại, đáp ứng mong muốn khẳng định cá tính và tận hưởng một cuộc sống của Gen Z.

Hơn cả một ứng dụng ngân hàng

App TPBank

Tiên phong dẫn đầu xu hướng tài chính số bằng chiến lược cá nhân hóa, App TPBank khai mở hàng loạt tính năng độc đáo đậm chất riêng như tính năng Nickname, Shopname, MeZone cho phép người dùng tùy chỉnh số tài khoản, tùy biến giao diện app theo phong cách riêng. Hay với tính năng đỉnh cao như VoicePay, thay vì gõ lệnh, giờ bạn chỉ cần nói, việc còn lại đã có TPBank lo.

Thanh Hằng (18 tuổi, Hà Nội), một khách hàng trẻ tuổi của TPBank chia sẻ: “TPBank thay đổi hoàn toàn cách nhìn của em về giao dịch ngân hàng. Mỗi lần mở App TPBank, thực hiện giao dịch, em đều cảm thấy thú vị như đang vào ứng dụng giải trí vậy”.

Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên App TPBank phải kể đến là ChatPay – chuyển tiền y như chat với “paste to pay” cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách sao chép thông tin từ các cuộc trò chuyện trên Messenger, Zalo, hay thậm chí Instagram.

“Quá tiện lợi! Em cực mê tính năng ChatPay của App TPBank vì giao diện dạng chat dễ theo dõi, lại có thể chuyển tiền qua lại nhanh chóng mà không cần nhớ hay gõ những thông tin rườm rà. Tính năng này đúng “đỉnh của chóp”, Ngọc Quỳnh (20 tuổi, TP.HCM) hào hứng khi nói về ChatPay.

Chưa dừng lại ở đó, với App TPBank, người dùng có thể dễ dàng mở tài khoản nhanh chóng qua công nghệ eKYC, hay thậm chí là mở một số loại thẻ ngay trên ứng dụng, thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch như trước. Công nghệ này đã gia tăng sự tiện ích cho khách hàng và đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng hưởng ứng. Hoàng Thắng (21 tuổi, Đà Nẵng) cho biết tài khoản ngân hàng đầu tiên của mình là tài khoản TPBank và được mở online 100% trên App TPBank. Thắng chia sẻ: “Với tôi, yếu tố công nghệ, nhanh, tiện và dễ dùng là ưu tiên hàng đầu khi chọn bất cứ sản phẩm nào. Và App TPBank đúng chuẩn gu của tôi. TPBank mang đến cảm giác như tôi đang được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, chứ không chỉ đơn thuần là giao dịch ngân hàng hàng ngày. Thi thoảng ngồi rảnh, tôi lại mở app ngó nghiêng các tiện ích mới. Khá là hay ho!”.

Biểu tượng của sự sáng tạo không ngừng
Đại diện TPBank nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất tại Hạng mục WeYoung – 4TheYoung, Lễ trao giải WeChoice Awards 2024.
Đại diện TPBank nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất tại Hạng mục WeYoung – 4TheYoung, tại Lễ trao giải WeChoice Awards 2024.

Bằng cách đem đến những trải nghiệm tài chính mới mẻ, sáng tạo và tiện dụng, phù hợp với nhịp sống năng động, ưa khám phá, ưa trải nghiệm của người trẻ, TPBank đã thành công thu hút lượng người dùng lớn trong giới trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Millennial và Gen Z. Chỉ tính riêng trong năm qua, TPBank đã thành công thu hút thêm 2,1 triệu khách hàng mới, nâng tổng số lượng khách hàng đang phục vụ lên hơn 14 triệu khách hàng.

Mới đây, trong khuôn khổ Hạng mục WeYoung – 4TheYoung tại Lễ trao giải WeChoice Awards 2024, với số lượt bình chọn cao vượt trội, TPBank vinh dự nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của TPBank trong việc phát triển và hoàn thiện ứng dụng ngân hàng số của mình. Giải thưởng như một thông điệp mạnh mẽ gửi đến cộng đồng về việc tôn vinh sự sáng tạo, sự dám nghĩ dám làm và khát khao thay đổi của những người trẻ. TPBank, với ứng dụng ngân hàng số của mình, chính là minh chứng sống động cho tinh thần này.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Được giới trẻ yêu thích là kết quả của chiến lược đồng bộ và nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch truyền thông hấp dẫn. Thứ mà TPBank mong muốn mang đến tay người tiêu dùng không chỉ là sản phẩm ngân hàng, mà còn là những trải nghiệm, cảm xúc và nguồn cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống. Chúng tôi luôn giữ tinh thần trẻ trung trong từng sản phẩm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là chiến lược cốt lõi để khiến mỗi khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, thêm hài lòng và sống trọn chất TÔI”.

PV

  • Từ mật danh B29 góp sức non sông liền dải đến bước tiến Vietcombank trên “con đường mới” của dân tộc

    Từ mật danh B29 góp sức non sông liền dải đến bước tiến Vietcombank trên “con đường mới” của dân tộc

    Từ những bước chân âm thầm của 10 con người với mật danh B29 vận chuyển ngoại tệ cho tiền tuyến, đến một ngân hàng hàng đầu quốc gia trên mặt trận kinh tế - đó là hành trình hơn 60 năm Vietcombank đồng hành cùng đất nước. Nhưng dù ở giai đoạn nào, Vietcombank luôn là điểm tựa niềm tin, không chỉ trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, mà còn ở sứ mệnh phụng sự cộng đồng.

  • LPBank tiếp tục đồng hành V.League 1-2025/26 với nhiều đổi mới

    LPBank tiếp tục đồng hành V.League 1-2025/26 với nhiều đổi mới

    Ngân hàng Lộc Phát (LPBank), Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức ký kết hợp tác cho Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 (LPBank V.League 1-2025/26).

  • BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác thúc đẩy quan hệ Việt - Hàn

    BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác thúc đẩy quan hệ Việt - Hàn

    Ngày 12/8/2025, tại Seoul (Hàn Quốc), trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề "Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong kỷ nguyên mới!" đã diễn ra.

  • MBV và G-Group hợp tác chiến lược ngân hàng - fintech

    MBV và G-Group hợp tác chiến lược ngân hàng - fintech

    Ngày 6/8/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV) và Tập đoàn G-Group cùng các công ty thành viên (F88, TIMA, Hanet, Beat Network…) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, mở ra giai đoạn hợp lực mới ngân hàng - fintech, hướng tới cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả, an toàn và thông minh cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

  • MSB hợp tác VNG nâng tầm trải nghiệm tài chính số

    MSB hợp tác VNG nâng tầm trải nghiệm tài chính số

    Ngày 11/8/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, thiết lập quan hệ đối tác chiến lược.

  • VietinBank và MUFG hợp tác triển khai sáng kiến phát triển Việt Nam

    VietinBank và MUFG hợp tác triển khai sáng kiến phát triển Việt Nam

    Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào ngày 7/8/2025, ông Hironori Kamezawa, Tổng Giám đốc Mitsubishi UFJ Financial Group (MUFG), đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), đã có cuộc gặp gỡ quan trọng với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng.

  • Shinhan Bank chào bán các khoản nợ tín chấp trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

    Shinhan Bank chào bán các khoản nợ tín chấp trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

    Ngày 12/8/2025, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) thông báo chào bán các khoản nợ tín chấp của khách hàng vay vốn tại ngân hàng, với tổng giá trị các khoản nợ cần bán lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

  • PVcomBank hỗ trợ 1 tỷ đồng giúp Nghệ An khắc phục hậu quả bão số 3

    PVcomBank hỗ trợ 1 tỷ đồng giúp Nghệ An khắc phục hậu quả bão số 3

    Ngày 9/8/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra.

  • Vietcombank đồng hành với chương trình “Cùng Việt Nam tiến bước”, lan tỏa thông điệp “1 tỷ bước xanh”

    Vietcombank đồng hành với chương trình “Cùng Việt Nam tiến bước”, lan tỏa thông điệp “1 tỷ bước xanh”

    Chiều 11/8/2025, tại trụ sở Báo Nhân Dân, số 71 phố Hàng Trống, phường Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức họp báo công bố hoạt động đi bộ toàn quốc “Cùng Việt Nam tiến bước” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025), ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) và ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2025).

  • Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam vừa tổ chức thành công sự kiện “Ngân hàng Shinhan Việt Nam – Đồng hành cùng hộ kinh doanh”, nhằm hưởng ứng Nghị quyết 68-NQ/TW và Nghị quyết 198/2025/QH15 về chiến lược phát triển kinh tế tư nhân, cũng như đồng hành cùng Hộ kinh doanh trong việc thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP thông qua các giải pháp tài chính toàn diện. Sự kiện diễn ra tại Hội sở Ngân hàng Shinhan, thu hút hơn 150 Hộ kinh doanh trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tham dự.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay