Thứ tư, 26/06/2024
   

VRB triển khai chương trình tín dụng dành riêng cho SMEs kinh doanh phương tiện vận tải ô tô

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa cho biết, đã chính thức triển khai chương trình tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong lĩnh vực kinh doanh phương tiện vận tải ô tô, với nhiều lợi ích vượt trội, nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô làm tài sản cố định, phục vụ mục đích sản

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa cho biết, đã chính thức triển khai chương trình tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong lĩnh vực kinh doanh phương tiện vận tải ô tô, với nhiều lợi ích vượt trội, nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô làm tài sản cố định, phục vụ mục đích sản xuất, kinh doanh hoặc phục vụ kinh doanh của các Đại lý cấp 1 các hãng xe ô tô.

VRB trien khai chuong trinh tin dung danh rieng cho doanh nghiep vua va nho 2

Theo đó, khách hàng được vay bảo đảm bằng tài sản hình thành từ vốn vay không vượt quá 80% giá trị xe mua, với thời hạn vay lên toái 72 tháng. Ngoài tải sản đảm bảo là chính chiếc xe khách hàng mua thì khách hàng cũng có thể dùng bất động sản hoặc tài sản đảm bảo khác để thế chấp vay mua ô tô. Phương thức cho vay theo từng lần hoặc theo hạn mức tín dụng. Khách hàng thực hiện trả vốn gốc và lãi vay cho VRB theo hàng tháng.

Chương trình có nhiều ưu đãi, quyền lợi ưu tiên khi khách hàng sử dụng các dịch vụ đi kèm của VRB. Tham gia chương trình, khách hàng được vay với lãi suất hấp dẫn. tháng Đối với doanh nghiệp mua ô tô làm tài sản cố định, được vay bù đắp phần vốn đã sử dụng khi mua xe trong vòng 6.

Điều kiện để được VRB cho vay, khách hàng phải là pháp nhân có ít nhất 01 năm hoạt động thực tế và 02 kỳ báo cáo tài chính trở lên. Đồng thời, phải có năng lực tài chính lành mạnh cùng phương án sản xuất, kinh doanh hiệu quả và đáp ứng được các điều kiện cấp tín dụng khác của VRB.

Cụ thể, hồ sơ vay vốn gồm: hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; hồ sơ chứng minh khả năng tài chính; hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn; hồ sơ tài sản bảo đảm.

Thông chi tiết, khách hàng liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch gần nhất của VRB (đính kèm) hoặc Hotline (miễn phí) 1800 6656.

(Nguồn: VRB)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay