Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, sẽ nâng cấp hệ thống từ 00:30 đến 04:30 sáng ngày 06/11/2022 (Chủ nhật), nhằm cải tiến hệ thống công nghệ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Theo đó, trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các giao dịch liên quan đến dịch vụ thẻ, bao gồm:
- Giao dịch dùng thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM/CDM/POS của VPBank.
- Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn bằng thẻ thực hiện trên các giao diện ngân hàng điện tử VPBank NEO (web, mobile web, mobile app)
- Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ
Ngoài những gián đoạn về dịch vụ thẻ kể trên, hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Nếu cần hỗ trợ khách hàng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên).