Thứ hai, 15/12/2025
   

VPBank tặng quà hơn 10 tỷ đồng tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025”

Trong hai ngày 14 và 15/6/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ đồng hành cùng sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.
Ngày không tiền mặt
Ngân hàng VPBank mang mô hình “VPBank Cashless City” - một “thành phố số” thu nhỏ, tham dự sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện năm nay tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của thanh toán không tiền mặt trong phát triển kinh tế số, đồng thời mở ra nhiều trải nghiệm công nghệ hiện đại cho người dân và khách hàng.

Với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”, chương trình do Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), Sở Công Thương TP.HCM và Báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 7/2025, đã bước sang năm thứ 7 liên tiếp.

Đây cũng là năm thứ ba liên tục VPBank đồng hành cùng sự kiện, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ.

Nổi bật tại sự kiện là mô hình “VPBank Cashless City” - một “thành phố số” thu nhỏ, tích hợp nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

VPBank Cashless City được chia làm ba khu vực chính là khu E-coins Maker, khách hàng tiếp cận các giải pháp đầu tư thông minh cùng VPBank Securities, có thể mở tài khoản chứng khoán ngay tại chỗ, nhận quà tặng và trải nghiệm công nghệ hiện đại, mở đầu hành trình gia tăng tài sản trên thị trường tài chính số.

Với khu vực Cashless Spending, sẽ hội tụ các giải pháp tài chính số toàn diện với các thương hiệu CAKE by VPBank - ngân hàng số trẻ trung năng động; LynkiD - ứng dụng tích điểm đổi trải nghiệm kết nối xuyên suốt hệ sinh thái; và loạt giải pháp thanh toán, tiêu dùng, quản lý kinh doanh, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch không tiền mặt dễ dàng.

Còn khu vực Cashless Living, là nơi VPBank giới thiệu các giải pháp nâng cao chất lượng sống thông qua các thương hiệu như Bảo hiểm số OPES, với dịch vụ mua trực tuyến, hợp đồng điện tử và xử lý bồi thường nhanh chóng; BE - nền tảng đa dịch vụ vận chuyển, giao hàng và giao đồ ăn tiện lợi; FE CREDIT - cung cấp giải pháp vay tiêu dùng đa nhiệm, thẻ tín dụng đa năng đáp ứng mọi nhu cầu tài chính.

Tại mỗi khu vực trải nghiệm, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các minigame với hàng nghìn phần quà giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc “VPBank E-Coincert” diễn ra vào tối 14/6/2025 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, hứa hẹn mang đến không khí lễ hội sôi động, thu hút đông đảo người dân và khách hàng tham gia.

Bên cạnh đó, VPBank còn đồng hành tổ chức chuỗi workshop và các chương trình chia sẻ kỹ năng quản lý tài chính số nhằm nâng cao nhận thức và lan tỏa thông điệp về thanh toán không tiền mặt, cũng như ứng dụng công nghệ số trong đời sống hàng ngày.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, VPBank đã và đang phát triển hệ sinh thái số đa nền tảng với nhiều giải pháp số hóa trong các lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, doanh nghiệp, đầu tư chứng khoán, bảo hiểm và tiêu dùng.

Thông qua “Ngày không tiền mặt 2025”, VPBank tiếp tục khẳng định vai trò chủ động trong hành trình chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, hướng tới xây dựng nền kinh tế số minh bạch, hiện đại và bền vững.

Với tầm nhìn dài hạn, VPBank cam kết không ngừng đổi mới, mở rộng hệ sinh thái số, kết nối chặt chẽ các công ty thành viên đa lĩnh vực, mang đến những giải pháp toàn diện và thuận tiện nhất cho khách hàng trên mọi hành trình tài chính.

  • Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu loại không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có đảm bảo, kỳ hạn 2 năm.

  • VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    Người dùng Bộ đôi Sinh lời VIB có cơ hội nhận vé Super Fan Concert 1 "Anh trai say hi" cùng nhiều quà tặng giá trị, thông qua chương trình Vũ trụ sinh lời.

  • Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Nhu cầu vốn cho phát triển nông nghiệp bền vững tăng nhanh trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy mục tiêu giảm phát thải và chuyển đổi xanh. Tuy nhiên, tín dụng xanh ở lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn nhiều điểm nghẽn từ pháp lý, tiêu chí đánh giá đến năng lực ESG của doanh nghiệp.

  • Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Ông Đỗ Văn Sinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thủ Đô giữ được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng từ ngày 15/12/2025.

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay