Thứ ba, 23/12/2025
   

VPBank ra mắt tính năng truy vấn tự động thông tin thẻ tín dụng qua kênh Zalo

Từ ngày 15/6/2022, khách hàng của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vương (VPBank) có thể chủ động truy vấn các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng qua tính năng chatbot trên trang Zalo OA VPBANK Thông tin thanh toán.

Từ ngày 15/6/2022, khách hàng của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vương (VPBank) có thể chủ động truy vấn các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng qua tính năng chatbot trên trang Zalo OA VPBANK Thông tin thanh toán.

Khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản:

- Bước 1: Quét QR Code bên dưới hoặc tìm kiếm trên Zalo “VPBANK Thông Tin Thanh Toán”.

- Bước 2: Chọn Quan tâm (nếu trước đó Khách hàng đã chọn “Quan tâm” rồi, thì chuyển sang bước 3).

- Bước 3: Chọn nút “Truy vấn tự động” trên màn hình chat.

- Bước 4: Cung cấp các thông tin để thực hiện truy vấn, bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại đã đăng ký với VPBank, số CMT/CCCD đã đăng ký với VPBank, 4 số cuối thẻ tín dụng.

VPBank ra mat tinh nang truy van tu dong 2

Chỉ sau vài giây tiếp nhận thông tin, hệ thống truy vấn tự động trên kênh Zalo VPBANK Thông tin thanh toán sẽ có thông báo chi tiết các thông tin liên quan đến việc thanh toán thẻ tín dụng của khách hàng. Tiện lợi hơn, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu nhiều lần nếu đang sử dụng nhiều thẻ tín dụng VPBank.

Ngoài chức năng truy vấn tự động, ngay trên màn hình chatbot, OA VPBANK Thông tin thanh toán còn hỗ trợ kết nối khách hàng với Cổng chăm sóc khách hàng khi chọn “Liên hệ 24/7”, kết nối đến VPBank NEO nếu chọn “Thanh toán” và “Chat với tổng đài viên” để được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank.

Gia tăng nhiều tính năng tiện lợi, VPBank mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm, giúp khách không chỉ được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất mà còn hoàn toàn chủ động trong hành trình giao dịch tài chính tại VPBank.

Và đừng quên nhấn "quan tâm" Official Account (OA) của VPBank Thông tin thanh toán (URL: https://zalo.me/vpbpaymentinfo) để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng liên quan đến kỳ thanh toán của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng lòng liên hệ: 1900 545 415 (Khách hàng tiêu chuẩn)/1800545415 (Khách hàng ưu tiên) hoặc email chamsockhachhang@vpbank.com.vnhttp://cskh.vpbank.com.vn;

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

  • Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Gần đây, các đối tượng lừa đảo dàn dựng nhiều tình huống khác nhau, sử dụng SMS, email, cuộc gọi, mạng xã hội, mã QR hoặc đường link giả mạo để dụ khách hàng cung cấp hoặc nhập thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, CVV) hoặc mã OTP xác thực, nhằm liên kết trái phép với ví Apple/Google và chiếm đoạt tiền.

  • Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố 10 tổ chức trở thành thành viên của Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng.

  • Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Tối 18/12/2025, lễ trao Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ Tư năm 2026 với chủ đề “80 năm Quốc hội Việt Nam” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (06/01/1946-06/01/2026), Agribank vinh dự đồng hành cùng sự kiện quan trọng này.

  • AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    Trong bối cảnh sức ép từ chi phí gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là lựa chọn mang tính thử nghiệm mà đang trở thành “tấm vé bắt buộc” để các ngân hàng bước vào tương lai. Từ tối ưu vận hành, quản trị rủi ro đến cá nhân hóa dịch vụ, AI đang từng bước tái định hình bản chất cuộc chơi của ngành Ngân hàng.

  • SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    Trong khuôn khổ các hoạt động an sinh xã hội cuối năm 2025, tập thể CBNV SCB đã thực hiện chương trình trao quà hỗ trợ học sinh vùng lũ tại khu vực tỉnh Khánh Hòa và Bình Định vào các ngày 15 & 16/12/2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay