Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, đã phát triển thêm tính năng chủ động xác thực khi khách hàng đăng nhập ngân hàng điện tử - VPBank NEO trên thiết bị lạ, nhằm bảo vệ tối đa cho tài khoản của khách hàng.
Theo đó, khi hệ thống phát hiện tài khoản VPBank NEO của khách hàng đăng nhập trên thiết bị mới so với thiết bị thường sử dụng thì ngay lập tức sẽ gửi thông tin cảnh báo và yêu cầu xác thực chủ sở hữu tài khoản trước khi chấp nhận giao dịch tiếp trên thiết bị mới.
Nhờ đó, tính năng này vừa giúp tài khoản của khách hàng được bảo vệ an toàn nếu sơ suất bị lộ thông tin và bị kẻ gian chiếm đoạt, vừa có thể giúp khách hàng linh hoạt đăng nhập trên các thiết bị khác nhau.
Để thuận tiện và chủ động trong việc sử dụng tính năng xác thực đăng nhập thiết bị lạ, VPBank chia sẻ tổng hợp 4 cách như: Cách 1, xác thực thông qua thiết bị tin cậy cũ; Cách 2, xác thực thông qua nhận diện khuôn mặt; Cách 3, xác thực trên tổng đài tự động 24/7; Cách 4, xác thực trực tiếp tại quầy giao dịch chi nhánh VPBank.
Chi tiết từng cách xác thực, khách hàng xem tại đây.
Trong trường hợp cần biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập https://cskh.vpbank.com.vn hoặc liên hệ 1900545415 (khách hàng tiêu chuẩn)/1800545415 (khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ.
(Nguồn: VPBank)