Thứ tư, 11/09/2024
   

VPBank khai trương chi nhánh Flagship với không gian độc đáo, dịch vụ đẳng cấp

Ngày 12/8, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt Việt Nam, thể hiện tầm nhìn hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn mỹ và vị thế tiên phong của VPBank trong kỷ nguyên số hóa.
Không gian độc đáo, dịch vụ đẳng cấp
Ban lãnh đạo VPBank cùng kéo băng khánh thành chi nhánh Flagship
Ban lãnh đạo VPBank cùng kéo băng khánh thành chi nhánh Flagship

Tọa lạc tại tòa nhà Riverfront Financial Center ngay trung tâm Quận 1, nằm bên bờ sông Sài Gòn, chi nhánh Flagship được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và biểu tượng bông hoa thịnh vượng của VPBank. Những hình ảnh vỏ sò với thông điệp “Shell of Community” được thiết kế khéo léo kết nối với các biểu tượng truyền thống của Việt Nam như tre, trúc, nón, quạt nan, thể hiện một thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng cộng đồng. Không gian chi nhánh được thiết kế mở, kết nối cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, chi nhánh Flagship của VPBank còn có những khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo. Tầng 1 là khu vực Coffee zone, nơi khách hàng có thể thưởng thức trà, cà phê và tham gia các buổi workshop mini để giao lưu, kết nối. Tầng 3 là quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cùng Conference zone hiện đại và Digital zone để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

"Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á," một lãnh đạo cấp cao của VPBank chia sẻ.

Không gian chi nhánh Flagship của VPBank
Không gian chi nhánh Flagship của VPBank

Chất lượng phục vụ của VPBank tại chi nhánh Flagship được thể hiện qua bốn khía cạnh: Hiệu quả cao, chất lượng cao, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong. Cụ thể, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng - từ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến cao cấp như đầu tư, quản lý gia sản – đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính giỏi và giàu kinh nghiệm của VPBank, những người có thể đưa ra các giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Với thiết kế độc đáo và các dịch vụ hoàn mỹ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng như vậy, chi nhánh Flagship chính là ngọn cờ đầu trong tổng số 280 chi nhánh, phòng giao dịch mà VPBank đã đưa vào vận hành cho đến thời điểm hiện tại.

"Trong kỷ nguyên số hóa, chúng tôi hiểu rằng vẫn có những dịch vụ cần sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa. Chi nhánh Flagship này là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dù qua các kênh số hay trực tiếp," vị lãnh đạo của VPBank nói.

Công nghệ hiện đại, trải nghiệm mới mẻ
Khách hàng trải nghiệm giao dịch “Paperless” tại VPBank Flagship
Khách hàng trải nghiệm giao dịch “Paperless” tại VPBank Flagship

VPBank đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo. Tại chi nhánh Flagship, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức giao dịch không giấy tờ (Paperless). Đây là một nỗ lực lớn của VPBank trong hành trình chuyển đổi số, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng tới giao dịch tại các chi nhánh và điểm giao dịch của VPBank. Đồng thời, “paperless” cũng là bước tiến lớn trong việc thể hiện thông điệp “Vì một Việt Nam thịnh vượng” thông qua bảo vệ môi trường.

Tất cả các thiết bị tại chi nhánh Flagship được tối ưu hóa không dây, các thiết bị có dây đều được thiết kế âm tường góp phần đem lại trải nghiệm đột phá, dẫn đầu giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi giao dịch tại chi nhánh. Bên cạnh đó, khu vực Self-service 24/7 của VPBank được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tự động hóa và tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống máy ATM, CDM và SSM cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể thực hiện 189 dịch vụ, như gửi, rút tiền, mở tài khoản, mở thẻ, khóa thẻ, đăng ký vay vốn hoặc đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp…ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Đặc biệt, tại chi nhánh Flagship, VPBank đã tạo ra một không gian trải nghiệm độc đáo mang tên “Digital Zone”. Tại Digital Zone, VPBank cung cấp các thiết bị Tablet tiện ích, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái số của ngân hàng một cách dễ dàng và linh hoạt. Với mục tiêu thể hiện VPBank là một tổ chức hiện đại và thông minh, thiết kế của Digital Zone được tối giản hóa, sử dụng hoàn toàn thiết bị không dây và tông màu trắng sang trọng, tạo ra một không gian thanh lịch và hiện đại.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank cũng đã chính thức mở cửa miễn phí Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của danh họa người Nhật Bản, Katsushika Hokusai. Đây chính là một món quà tinh thần ý nghĩa VPBank muốn dành tặng cho cho khách hàng và cộng đồng chung vui với bước tiến mới của ngân hàng.

Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ được VPBank tổ chức theo mô hình triển lãm tương tác đa giác quan (immersive art). Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem sẽ như được “bước vào” và “cảm nhận” cuộc đời cùng thế giới hội họa Phù thế đầy màu sắc của “họa cuồng lão nhân” Hokusai qua những màn trình chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, tương tác cảm biến… hoà cùng âm nhạc ấn tượng.

Đăng ký tham quan triển lãm tương tác đa giác quan Hokusai by VPBank tại: https://bit.ly/trienlamHokusaibyVPBank

  • ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là đối tác hàng đầu tại Việt Nam

    ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là đối tác hàng đầu tại Việt Nam

    Ngày 3/9/2024, trên cơ sở năng lực và kết quả vượt trội trong thúc đẩy tài trợ thương mại và hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) tiếp tục được ghi nhận là “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” - The Leading Partner Bank in Vietnam của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông qua chương trình tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng (TSCFP).

  • Bac A Bank ưu đãi tỷ giá cho khách mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế

    Bac A Bank ưu đãi tỷ giá cho khách mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế

    Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình “Tỷ giá giảm sâu - Kết nối bền lâu” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có giao dịch mua ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng.

  • Eximbank tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới

    Eximbank tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới

    Eximbank tuyển dụng nhiều vị trí mới hấp dẫn với chế độ lương thưởng cạnh tranh, phúc lợi ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tăng trưởng tín dụng khả năng đạt mục tiêu cả năm

    Tăng trưởng tín dụng khả năng đạt mục tiêu cả năm

    Năm nay, với tốc độ cũng như xu hướng chung của nền kinh tế khởi sắc rất nhiều, tăng trưởng tín dụng có khả năng đạt được 15%.

  • Agribank bổ nhiệm Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam

    Agribank bổ nhiệm Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam

    Chiều 6/9/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên về việc bổ nhiệm ông Võ Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm phê duyệt tín dụng tại TP Hồ Chí Minh giữ chức vụ Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam.

  • Ưu đãi thanh toán quét mã QR trên SHB Mobile

    Ưu đãi thanh toán quét mã QR trên SHB Mobile

    Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình “Mở QR mới - Evoucher tới” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán trực tuyến quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng điện tử - SHB Mobile.

  • KienlongBank giảm lãi suất cho vay về dưới 6%/năm hỗ trợ khách hàng

    KienlongBank giảm lãi suất cho vay về dưới 6%/năm hỗ trợ khách hàng

    Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức giảm thêm gần 1% lãi suất cho vay, đưa mức lãi suất vay về dưới 6%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận thêm nguồn vốn, phục vụ đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh những tháng cuối năm.

  • NCB cộng thêm lãi suất tới 0,70%/năm cho khách gửi tiết kiệm online

    NCB cộng thêm lãi suất tới 0,70%/năm cho khách gửi tiết kiệm online

    Từ 5/9/2024 - 31/10/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cộng thêm tới 0,70%/năm dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng ngân hàng số - iziMobile.

  • Sacombank lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu doanh nghiệp xanh

    Sacombank lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu doanh nghiệp xanh

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa là ngân hàng duy nhất và lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP.HCM nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8

    Lạm phát giảm tốc ở Mỹ và khu vực EURO, kinh tế Trung Quốc vẫn đối mặt nhiều rủi ro. Trong nước, lĩnh vực sản xuất 8 tháng đầu năm tiếp tục có sự cải thiện; Tăng trưởng tín dụng: Không đồng đều giữa các tổ chức tín dụng; NHNN Việt Nam chủ động điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các tổ chức tín dụng... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 8/2024).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay