Thứ hai, 17/06/2024
   

VPBank giảm lãi suất vay với cơ chế vay vốn linh hoạt FlexiPay

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt tính năng FlexiPay với cơ chế cho vay vốn linh hoạt, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi lãi suất dành tặng khách hàng vay mới tại ngân hàng.
lãi suất vay
Tính năng FlexiPay của VPBank cho phép khách hàng chủ động lựa chọn 01 trong 02 phương án vay linh hoạt

Theo đó, tính năng FlexiPay sẽ giúp khách hàng vay vốn tại VPBank chủ động lựa chọn 01 trong 02 phương án vay.

Cụ thể, lựa chọn 1, linh hoạt điều chỉnh lãi suất theo lịch sử thanh toán khoản vay. Đây sẽ là ưu đãi tuyệt vời dành cho các khách hàng duy trì thanh toán khoản vay đúng hạn. Với lịch sử trả nợ tốt trong thời gian xét duyệt, khách hàng sẽ được giảm lãi suất của khoản vay lên đến 3%. Tuy nhiên, nếu phát sinh từ 01 kỳ thanh toán chậm sau khi được ưu đãi lãi suất, mức lãi suất vay sẽ lập tức được điều chỉnh tăng trở lại theo điều kiện của chương trình.

Lựa chọn 2, là linh hoạt điều chỉnh tỷ lệ giải ngân phù hợp với nhu cầu vay cá nhân. Theo đó, thay vì giải ngân và tính lãi 100% hạn mức được phê duyệt, khách hàng có thể lựa chọn giải ngân linh hoạt nhiều lần theo một trong 03 tỷ lệ có sẵn 50% - 50%, 70% - 30% hoặc 50% - 30% - 20% trong vòng 90 ngày. Trong đó, lợi ích của việc giải ngân linh hoạt là khách hàng chỉ phải trả lãi cho khoản đã giải ngân. Những lần giải ngân tiếp theo sẽ được thực hiện theo quy định với điều kiện khách hàng trả nợ đúng hạn cho các khoản giải ngân trước đó.

Giải ngân linh hoạt giúp khách hàng có thêm lựa chọn phân bổ tiền vay phù hợp với mục đích sử dụng vốn và khả năng thanh toán; Giảm thiểu lãi vay khi lãi suất chỉ tính trên số tiền giải ngân; Có thời gian dài đến 90 ngày để giải ngân hết khoản vay giúp khách hàng quản lý khoản vay hiệu quả hơn. Đặc biệt, phương án này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi không cần nộp lại hồ sơ cho các lần giải ngân tiếp theo của khoản vay.

Đáng chú ý, cơ chế ưu đãi lãi suất chỉ áp dụng với các khoản vay không trong thời gian ân hạn trả nợ gốc và/hoặc lãi. Cơ chế giải ngân linh hoạt áp dụng đối với khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên, kỳ hạn vay từ 12 tháng và phương thức trả nợ niên kim.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay