Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 01h00 đến 04h00 sáng ngày 19/03/2023 (Chủ nhật), nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Theo đó, trong khoảng thời gian từ 01h00 đến 04h00 sáng ngày 19/03/2023 (Chủ nhật) hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các dịch vụ như: Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz trên các phiên bản website, mobile website và App; Giao dịch sử dụng thẻ ghi nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường); Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các giao diện ngân hàng điện tử) bằng thẻ; Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VNPAY, EVN HCM, Viettin Bank, EVN miền Trung, VnDirect, Timo, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán VDC, Hải Quan, VN Topup, VNPay, Napas, F88,…; Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot; Mở mới tài khoản qua eKYC trên trang https://taikhoan.vpbank.com.vn; Đăng ký vay, kích hoạt tài khoản VPBank.
VPBank cho biết, đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của khách hàng. Đồng thời, mong muốn khách hàng cảm thông cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp.
(Nguồn: VPBank)