Chủ nhật, 17/08/2025
   

VPBank dự kiến nâng cấp hệ thống ngày 19/03/2023

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 01h00 đến 04h00 sáng ngày 19/03/2023 (Chủ nhật), nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 01h00 đến 04h00 sáng ngày 19/03/2023 (Chủ nhật), nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 01h00 đến 04h00 sáng ngày 19/03/2023 (Chủ nhật) hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các dịch vụ như: Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz trên các phiên bản website, mobile website và App; Giao dịch sử dụng thẻ ghi nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường); Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các giao diện ngân hàng điện tử) bằng thẻ; Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VNPAY, EVN HCM, Viettin Bank, EVN miền Trung, VnDirect, Timo, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán VDC, Hải Quan, VN Topup, VNPay, Napas, F88,…; Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot; Mở mới tài khoản qua eKYC trên trang https://taikhoan.vpbank.com.vn; Đăng ký vay, kích hoạt tài khoản VPBank.

VPBank cho biết, đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của khách hàng. Đồng thời, mong muốn khách hàng cảm thông cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp.

(Nguồn: VPBank)

  • MSB ưu đãi M-Flex tri ân doanh nghiệp nhân dịp 34 năm thành lập

    MSB ưu đãi M-Flex tri ân doanh nghiệp nhân dịp 34 năm thành lập

    Nhân kỷ niệm 34 năm thành lập (12/8/1991 - 12/8/2025), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp, như lời tri ân gửi tới những đối tác đã đồng hành cùng ngân hàng suốt chặng đường phát triển bền vững.

  • ACB: Giải pháp số hóa toàn diện cho hộ kinh doanh thích ứng giai đoạn mới

    ACB: Giải pháp số hóa toàn diện cho hộ kinh doanh thích ứng giai đoạn mới

    Từ tháng 7/2025, Nghị định 70 yêu cầu hộ kinh doanh dùng hóa đơn điện tử, quản lý thuế theo chuẩn mới. Số hóa trở thành tiêu chuẩn chung, đòi hỏi giải pháp vừa tuân thủ quy định vừa minh bạch dòng tiền. ACB cung cấp bộ giải pháp tài chính tích hợp công nghệ, hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuận lợi, giảm áp lực chi phí và kỹ thuật.

  • Sacombank hoàn tiền 600.000 đồng cho khách hàng dùng loa thanh toán

    Sacombank hoàn tiền 600.000 đồng cho khách hàng dùng loa thanh toán

    Từ nay đến hết tháng 10/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình hoàn tiền hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh khi đăng ký và sử dụng thiết bị loa thanh toán - giải pháp hỗ trợ thông báo giao dịch bằng âm thanh theo thời gian thực, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

  • VietinBank tăng trưởng ấn tượng và đẩy mạnh chuyển đổi số quý II/2025

    VietinBank tăng trưởng ấn tượng và đẩy mạnh chuyển đổi số quý II/2025

    Chiều 13/8/2025, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý II/2025, ghi nhận nhiều chỉ số tăng trưởng vượt trội, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện hoạt động kinh doanh và quản trị.

  • MBV nâng cấp toàn diện sàn giao dịch: Chuẩn hóa không gian - Tối ưu trải nghiệm

    MBV nâng cấp toàn diện sàn giao dịch: Chuẩn hóa không gian - Tối ưu trải nghiệm

    Khi trải nghiệm và tốc độ phục vụ trở thành tiêu chí then chốt, sự cạnh tranh trong ngành ngân hàng không chỉ còn là cuộc đua về sản phẩm. Với tầm nhìn chiến lược đó, Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện đại (MBV) đã tiên phong thay đổi toàn diện không gian giao dịch và cách chăm sóc khách hàng, tạo ra chuẩn mực mới cho dịch vụ tài chính hiện đại.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay