Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 00:30 đến 04:30 sáng ngày 16/04/2023 (Chủ nhật), nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Theo đó, trong khoảng thời gian từ 00:30 đến 04:30 sáng ngày 16/04/2023 (Chủ nhật), hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các giao dịch liên quan đến thẻ, bao gồm: Giao dịch dùng thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM/CDM/POS của VPBank; Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn bằng thẻ thực hiện trên các giao diện ngân hàng số VPBank NEO (web, mobile web, mobile app); Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ.
VPBank cho biết, ngoài những gián đoạn về dịch vụ thẻ kể trên, hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Đồng thời, đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của khách hàng và mong muốn khách hàng cảm thông cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp trên.
Khi cần hỗ trợ thêm, khách hàng hãy liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên).
(Nguồn: VPBank)