Dịch vụ Fulfillment củaTổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mang đến giải pháp hậu cần thương mại điện tử toàn diện, giúp các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ tối ưu hóa chi phí vận hành và gia tăng trải nghiệm của người bán, người mua cũng như thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.
Tại chuỗi chương trình đào tạo Retail University do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Vietnam Post cùng Google và các đối tác tổ chức, bà Lê Thị Mai Anh, Trưởng Phòng Kinh doanh Bưu chính TMĐT, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Dịch vụ Fulfillment giúp các doanh nghiệp nhỏ lẻ, các hộ kinh doanh cá thể thực hiện công đoạn hoàn tất đơn hàng trong giao dịch TMĐT từ khâu nhận hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, quản lý lưu kho, xuất đơn hàng theo yêu cầu đến dán nhãn, chia chọn, chuyển phát đơn hàng tới địa chỉ người nhận.
Khi sử dụng dịch vụ Fulfillment, doanh nghiệp, đặc biệt là chủ shop kinh doanh online nhỏ lẻ sẽ tiết kiệm đáng kể các khoản chi phí như phí thuê nhà kho, thiết bị, mua vật liệu đóng gói,... và tập trung hơn vào việc kinh doanh, vận hành doanh nghiệp hay gian hàng thương mại điện tử.
Thông qua độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp cùng hệ thống kho bãi đa dạng, linh hoạt và các thiết bị chuyên dụng, các đơn hàng sẽ được đóng gói, vận chuyển đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng.
Quy trình của dịch vụ Fulfillment Vietnam Post cung cấp
Trong thời kỳ thương mại điện tử đang bùng nổ và trở thành xu hướng chuyển dịch tất yếu, dịch vụ Fulfillment sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu thời gian xử lý, vận chuyển hàng hóa. Qua đó, không chỉ nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp mà còn tạo dựng sự tin tưởng, tăng mức độ hài lòng và khả năng quay lại của khách hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát cùng cơ sở hạ tầng bưu chính lớn số 1 Việt Nam, Vietnam Post sẽ là đối tác tin cậy, cung cấp những giải pháp chuyển phát toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng doanh nghiệp.