Từ ngày 15/7/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chính thức đưa vào sử dụng hệ thống tạo và quản lý đơn hàng My Vietnam Post Plus thay thế cho hệ thống My Vietnam Post trước đây, nhằm đa dạng hóa lựa chọn, tiện ích, hỗ trợ tối đa cho người dùng.
Để trải nghiệm ứng dụng My Vietnam Post Plus, khách hàng vui lòng thực hiện các bước chuyển đổi sau:
- Bước 1: Truy cập website my.vnpost.vn hoặc tải ứng dụng My Vietnam Post Plus tại Google Play/AppStore tương ứng cho thiết bị di động
- Bước 2: Sử dụng tài khoản (tên truy cập/số điện thoại và mật khẩu) đã có trên hệ thống My Vietnam Post trước đây để đăng nhập vào hệ thống My Vietnam Post Plus.
- Bước 3: Thực hiện đổi mật khẩu trong lần đầu tiên đăng nhập
- Bước 4: Thông tin và dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật và tự động chuyển đổi sang hệ thống My Vietnam Post Plus
Bưu điện Việt Nam đã tiến hành gửi tin nhắn và email thông báo chuyển đổi sang hệ thống mới tới tất cả Quý khách hàng đang sử dụng ứng dụng My Vietnam Post. Quý khách hàng cần thực hiện việc chuyển đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Đối với khách hàng đang sử dụng thiết bị Android cần hoàn thành việc chuyển đổi trước 0h00 ngày 17/7/2022.
Trong quá trình chuyển đổi, nếu có vướng mắc phát sinh, khách hàng hãy truy cập địa chỉ: https://hotro.vietnampost.vn hoặc liên hệ tổng đài: 1900545481 để được hỗ trợ nhanh nhất.