Chủ nhật, 29/09/2024
   

Vietnam Post ra mắt bộ sản phẩm Sunnee

Trung tuần tháng 7/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), dự kiến sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc gia đình mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên các kênh tiêu thụ của Bưu điện tại 30 tỉnh/thành phố và trên sàn TMĐT Postmart.

Trung tuần tháng 7/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), dự kiến sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc gia đình mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên các kênh tiêu thụ của Bưu điện tại 30 tỉnh/thành phố và trên sàn TMĐT Postmart.vn;

Việc Vietnam Post, ra mắt bộ sản phẩm Chăm sóc gia đình chất lượng cao Sunnee gồm 5 sản phẩm Nước giặt xả, Nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy toilet và nước lau đa năng, nhằm giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, yên tâm với sản phẩm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cá nhân và cho môi trường.

Được biết, thương hiệu Sunnee ra đời là thành quả sau nhiều năm ấp ủ, nghiên cứu của Vietnam Post cùng các đối tác sản xuất với tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu, giá thành hợp lý, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Theo ông Cao Đình Hạnh - Giám đốc Công ty Phát hành Báo chí Trung ương, đơn vị chủ quản của dịch vụ, các sản phẩm mang thương hiệu Sunnee do Vietnam Post sản xuất đều là những sản phẩm mang công nghệ hiện đại nhất từ các nước tiên tiến, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, với nguồn nguyên liệu đảm bảo được nhập khẩu, không hại cho người sử dụng và môi trường.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng toàn quốc, với chi phí hợp lý, bộ sản phẩm chăm sóc gia đình là bộ sản phẩm thứ 2 mà Vietnam Post sản xuất bên cạnh bộ sản phẩm gia vị Ông Bếp Vàng với mong muốn các mặt hàng được sản xuất qua kênh Bưu điện sẽ luôn là một phần thiết yếu trong mỗi gia đình Việt.

Các sản phẩm mang thương hiệu Sunnee do Vietnam Post sản xuất sẽ được phân phối trên thị trường Việt Nam qua các kênh phân phối và bán lẻ tại 30 tỉnh/thành phố trong giai đoạn đầu triển khai. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng trực tiếp thông qua sàn TMĐT Postmart.vn với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Từ giữa tháng 7/2022, người tiêu dùng có thể đến các bưu cục, Bưu điện - Văn hóa xã tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Điện Biên, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Lào Cai, Lạng Sơn, Bắc Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị để trải nghiệm mua sắm và chất lượng của sản phẩm Sunnee.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay