Thứ sáu, 18/10/2024
   

Vietnam Post mở rộng mặt bằng kho bãi hiện đại tại Vĩnh Phúc

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, đã đầu tư mở rộng hệ thống mặt bằng kho bãi tại Vĩnh Phúc về cả quy mô lẫn hạ tầng thiết bị, nhằm tối ưu và chuyên nghiệp hóa các dịch vụ logistics cho chuỗi cung ứng, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp ngành hàng

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, đã đầu tư mở rộng hệ thống mặt bằng kho bãi tại Vĩnh Phúc về cả quy mô lẫn hạ tầng thiết bị, nhằm tối ưu và chuyên nghiệp hóa các dịch vụ logistics cho chuỗi cung ứng, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp ngành hàng điện tử công nghệ.

Hệ thống kho bãi của Vietnam Post tại Vĩnh Phúc đặt tại khu công nghiệp Bá Thiện, Vĩnh Phúc, với tổng diện tích gần 17ha cùng các phân khu đa dạng có khả năng phục vụ tối ưu các nhu cầu về lưu trữ, phân phối đa dạng các loại hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành hàng công nghệ, điện tử. Từ đó, giảm thiểu chi phí dành cho hoạt động logistics nói chung, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến, camera giám sát nghiêm ngặt 24/7, đội xe nâng hiện đại, tại kho, Vietnam Post Logistics ứng dụng phần mềm quản trị thông minh giúp giảm thiểu tối đa rủi ro, sai sót, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong việc sắp xếp, xử lý hàng hóa.

Vietnam Post mo rong mat bang kho bai hien dai tai Vinh Phuc

Mô hình hệ thống kho mở rộng của Vietnam Post tại Vĩnh Phúc

Bên cạnh đó, hệ thống kho được đặt tại các khu công nghiệp lớn, gần các nhà máy ODM ở các khu vực vùng kinh tế trọng điểm, thuận lợi cho việc kết nối đến các khu vực thành thị đông dân cư, trục đường quốc lộ, sân bay, cảng biển,… sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu phân phối hàng hóa nhanh chóng của các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng.

Với năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực logistics cùng hệ thống kho bãi hiện đại, mạng lưới vận chuyển, phân phối hàng hóa trải dài khắp trong nước và quốc tế, Vietnam Post Logistics tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy của các nhà cung cấp trong thời gian sắp tới.

Để được hỗ trợ, tư vấn cũng như tìm hiểu các thông tin về dịch vụ kho bãi của Vietnam Post Logistics, khách hàng liên hệ: Mr. Nguyễn Kim An - 0945754729/ annk@vnpost.vn;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay