Chủ nhật, 29/09/2024
   

Vietnam Post mở dịch vụ vận chuyển hàng nặng với chi phí cạnh tranh

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cho biết, đã tinh giản lại dải sản phẩm dịch vụ và triển khai Dịch vụ Chuyển phát hàng nặng, thay thế cho dịch vụ Logistics Eco và Chuyển phát Tiêu chuẩn hàng nặng với bảng cước có tính cạnh tranh cao, nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển phát hàng hóa khối lượng

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cho biết, đã tinh giản lại dải sản phẩm dịch vụ và triển khai Dịch vụ Chuyển phát hàng nặng, thay thế cho dịch vụ Logistics Eco và Chuyển phát Tiêu chuẩn hàng nặng với bảng cước có tính cạnh tranh cao, nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển phát hàng hóa khối lượng lớn đang có xu hướng tăng trong thời gian gần đây.

Dịch vụ chuyển phát hàng nặng cho phép khách hàng gửi các bưu gửi đơn lẻ có khối lượng từ 30kg đến 100kg và lô bưu gửi có khối lượng tối đa 300kg. Các bưu gửi cũng cần tuân thủ những quy định riêng về kích thước: chiều dài nhất 1 cạnh của bưu gửi không vượt quá 2m, chiều cao không quá 1.5m (đối với bưu gửi phát tại địa bàn Trung tâm tỉnh/thành phố/huyện); chiều dài cạnh dài nhất của bưu gửi không vượt quá 1.5m và chiều cao không quá 1m (với bưu gửi phát tại địa bàn xã).

Trong trường hợp bưu gửi có kích thước và khối lượng vượt quá mức quy định, Vietnam Post cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng phương án cung cấp dịch vụ riêng để đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển phát của khách hàng.

Khách hàng cũng có thể yên tâm khi gửi các mặt hàng cây cảnh, đồ gỗ mỹ nghệ, máy móc công nghiệp, cơ khí, xe máy, xe đạp,… và các hàng hóa có hình dạng thông thường không yêu cầu điều kiện vận chuyển đặc biệt. Tất cả các bưu gửi/lô bưu gửi đều được đóng dấu nhận biết riêng để lưu ý trong quá trình khai thác, vận chuyển cũng như định vị theo dõi trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo an toàn kiểm soát hàng hóa.

Thông tin bảng cước dịch vụ, khách hàng tham khảo tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay