Thứ ba, 16/07/2024
   

Vietnam Post khai giảng đào tạo khóa 2 về “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”

Ngày 26/8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa 2 đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, cho đội ngũ chuyên viên tổng hợp truyền thông, cán bộ phụ trách công tác truyền thông và nhóm hạt nhân “Đại sứ truyền thông tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam” tại các

Ngày 26/8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa 2 đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, cho đội ngũ chuyên viên tổng hợp truyền thông, cán bộ phụ trách công tác truyền thông và nhóm hạt nhân “Đại sứ truyền thông tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam” tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Khóa đào tạo diễn ra trong 2 ngày 26-27/8/2022 với 2 hình thức học trực tiếp và trực tuyến. Thông qua khóa học, các học viên sẽ có cái nhìn toàn diện về hiện trạng công tác truyền thông, hệ thống các kênh truyền thông của Tổng công ty. Đặc biệt là các kĩ năng viết tin, bài phù hợp với từng kênh truyền thông, cách chụp ảnh, quay dựng phim cơ bản và quản trị, phát triển nội dung trên mạng xã hội.

Thông qua việc kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết trực quan, dễ hiểu và thực hành, học viên có thể vận dụng nhanh chóng các kiến thức đã học để hoàn thành các sản phẩm tin, bài, hình ảnh thực tế. Từ đó hiểu và phát hiện các lỗi mắc phải trong quá trình viết bài, chụp ảnh và rút ra những kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác truyền thông sau khóa học.

Phát biểu khai giảng tại khóa đào tạo, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - ông Lê Quốc Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác truyền thông đối với Tổng công ty, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Truyền thông không chỉ giúp Tổng công ty lan tỏa rộng khắp các thông tin, hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà còn góp phần tạo nên hình ảnh doanh nghiệp, định vị thương hiệu doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Công tác truyền thông hiện nay đang ngày càng được Tổng công ty và các đơn vị chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là truyền thông trên các kênh truyền thông số như: báo điện tử, facebook, zalo, tiktok, youtube… Tuy nhiên để công tác truyền thông hướng tới sự chuyên nghiệp hóa, đội ngũ truyền thông trong toàn Tổng công ty cần được đào tạo, bồi dưỡng những kiến thức, kĩ năng bài bản, tính ứng dụng thực tế cao.

“Khóa học này được Tổng công ty tổ chức với mục tiêu trang bị bài bản cho các đơn vị về kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng đúng và đủ cho công tác truyền thông đa kênh trong thời đại số. Với các giảng viên giàu kinh nghiệm và nội dung đào tạo rất thực tiễn, tôi mong muốn sau khóa học, toàn Tổng công ty sẽ có đội ngũ những người làm công tác truyền thông chất lượng,  hiệu quả để dần chuẩn hóa hoạt động truyền thông từ Tổng công ty đến đơn vị”, Phó Tổng giám đốc chia sẻ.

Từ ngày 27/8 đến ngày 5/9, sau khóa học Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi “Truyền thông trong thời đại số - Think & Action” cho tất cả các học viên khóa 2 trên cơ sở bài tập thực tế đã được các giảng viên giao tại khóa học. Nội dung: xử lý khủng hoảng truyền thông, sáng tạo viết tin bài, chụp ảnh bằng smartphone, quản trị mạng xã hội đều có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay