Thứ ba, 07/10/2025
   

Vietnam Post khai giảng đào tạo khóa 2 về “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”

Ngày 26/8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa 2 đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, cho đội ngũ chuyên viên tổng hợp truyền thông, cán bộ phụ trách công tác truyền thông và nhóm hạt nhân “Đại sứ truyền thông tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam” tại các

Ngày 26/8/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức khóa 2 đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ truyền thông trong thời đại số”, cho đội ngũ chuyên viên tổng hợp truyền thông, cán bộ phụ trách công tác truyền thông và nhóm hạt nhân “Đại sứ truyền thông tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam” tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Khóa đào tạo diễn ra trong 2 ngày 26-27/8/2022 với 2 hình thức học trực tiếp và trực tuyến. Thông qua khóa học, các học viên sẽ có cái nhìn toàn diện về hiện trạng công tác truyền thông, hệ thống các kênh truyền thông của Tổng công ty. Đặc biệt là các kĩ năng viết tin, bài phù hợp với từng kênh truyền thông, cách chụp ảnh, quay dựng phim cơ bản và quản trị, phát triển nội dung trên mạng xã hội.

Thông qua việc kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết trực quan, dễ hiểu và thực hành, học viên có thể vận dụng nhanh chóng các kiến thức đã học để hoàn thành các sản phẩm tin, bài, hình ảnh thực tế. Từ đó hiểu và phát hiện các lỗi mắc phải trong quá trình viết bài, chụp ảnh và rút ra những kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác truyền thông sau khóa học.

Phát biểu khai giảng tại khóa đào tạo, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - ông Lê Quốc Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác truyền thông đối với Tổng công ty, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Truyền thông không chỉ giúp Tổng công ty lan tỏa rộng khắp các thông tin, hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà còn góp phần tạo nên hình ảnh doanh nghiệp, định vị thương hiệu doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Công tác truyền thông hiện nay đang ngày càng được Tổng công ty và các đơn vị chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là truyền thông trên các kênh truyền thông số như: báo điện tử, facebook, zalo, tiktok, youtube… Tuy nhiên để công tác truyền thông hướng tới sự chuyên nghiệp hóa, đội ngũ truyền thông trong toàn Tổng công ty cần được đào tạo, bồi dưỡng những kiến thức, kĩ năng bài bản, tính ứng dụng thực tế cao.

“Khóa học này được Tổng công ty tổ chức với mục tiêu trang bị bài bản cho các đơn vị về kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng đúng và đủ cho công tác truyền thông đa kênh trong thời đại số. Với các giảng viên giàu kinh nghiệm và nội dung đào tạo rất thực tiễn, tôi mong muốn sau khóa học, toàn Tổng công ty sẽ có đội ngũ những người làm công tác truyền thông chất lượng,  hiệu quả để dần chuẩn hóa hoạt động truyền thông từ Tổng công ty đến đơn vị”, Phó Tổng giám đốc chia sẻ.

Từ ngày 27/8 đến ngày 5/9, sau khóa học Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi “Truyền thông trong thời đại số - Think & Action” cho tất cả các học viên khóa 2 trên cơ sở bài tập thực tế đã được các giảng viên giao tại khóa học. Nội dung: xử lý khủng hoảng truyền thông, sáng tạo viết tin bài, chụp ảnh bằng smartphone, quản trị mạng xã hội đều có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba.

  • NCB hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp dược phẩm và vật tư y tế

    NCB hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp dược phẩm và vật tư y tế

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa giới thiệu gói giải pháp tài chính chuyên biệt dành riêng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm và vật tư y tế, nhằm hỗ trợ nguồn vốn ổn định, linh hoạt, giúp doanh nghiệp chủ động dòng tiền và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  • BIDV truyền cảm hứng tài chính cho Gen Z tại Money Day 2025

    BIDV truyền cảm hứng tài chính cho Gen Z tại Money Day 2025

    Trong tháng 10 và 11/2025, Money Day 2025 - chuỗi sự kiện offline thường niên thuộc Vũ trụ Đồng Tiền (The Moneyverse), chính thức trở lại với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), mang đến cho sinh viên trên toàn quốc những trải nghiệm tài chính mới mẻ và thực tiễn.

  • Vietcombank Gia Lai thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Vietcombank Gia Lai thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

    Ngày 01/10/2025, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai (Vietcombank Gia Lai) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận cung ứng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với Trung tâm Y tế Chư Sê.

  • VietinBank thắng lớn tại giải thưởng quan hệ nhà đầu tư 2025

    VietinBank thắng lớn tại giải thưởng quan hệ nhà đầu tư 2025

    Ngày 02/10/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank, mã chứng khoán: CTG) vinh dự nhận hai giải thưởng cao nhất tại Lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất năm 2025 - IR Awards 2025, do Vietstock, Hiệp hội Các Nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí điện tử Tài chính & Cuộc sống (FiLi) đồng tổ chức.

  • Doanh nghiệp quốc tế được hỗ trợ tiếng Trung và Hàn trên ACB ONE BIZ

    Doanh nghiệp quốc tế được hỗ trợ tiếng Trung và Hàn trên ACB ONE BIZ

    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức bổ sung hai ngôn ngữ mới là tiếng Trung và tiếng Hàn, trên ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp ACB ONE BIZ, bên cạnh tiếng Việt và tiếng Anh hiện có.

  • PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    Ngày 02/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc gắn kết tài chính - ngân hàng với lĩnh vực y tế quân đội.

  • SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo ngày 16/10/2025 sẽ chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

  • Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Ngày 5/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2025, Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn cho biết đến ngày 29/9, dư nợ tín dụng toàn hệ thống đạt khoảng 17,71 triệu tỷ đồng, tăng 13,37% so với cuối năm 2024; trong đó khoảng 78% phục vụ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

  • BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    Ngày 03/10/2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức khánh thành trụ sở mới BVBank Phan Thiết tại số 435-437 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác.

  • Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành Nhà đồng hành Bạc của chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm 2025”, phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 27/7/2025. Chương trình tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay