Thứ tư, 03/09/2025
   

Vietnam Post Digital tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022

Mới đây, Công ty Dịch vụ Số Bưu điện (Vietnam Post Digital) đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cùng đại diện lãnh đạo các Ban chức năng trong Tổng công ty.

Mới đây, Công ty Dịch vụ Số Bưu điện (Vietnam Post Digital) đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cùng đại diện lãnh đạo các Ban chức năng trong Tổng công ty.

Chỉ trong vòng 8 tháng hoạt động, Ban đề án Trung gian thanh toán và Fintech tiền thân của Vietnam Post Digital đã hoàn thành sứ mệnh mà Tổng công ty giao phó dưới sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Tổng giám đốc Chu Quang Hào. Theo đó, Ban đề án Trung gian thanh toán và Fintech đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy nhân sự với nguồn nhân lực chất lượng cao, “bắt tay” ngay vào quá trình hoàn thiện xây dựng sản phẩm và hệ thống, đáp ứng yêu cầu hậu kiểm Giấy phép của NHNN vào tháng 10/2021. Bên cạnh đó, đơn vị cũng xây dựng và ban hành Định hướng phát triển lĩnh vực Trung gian thanh toán và Fintech đến năm 2025 của Bưu điện Việt Nam. Đặc biệt, với việc triển khai thí điểm sản phẩm Ví điện tử PostPay tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác đã mang lại những kết quả khả quan. Theo thống kê, trong 02 tháng triển khai thí điểm với dịch vụ thu nộp tiền COD - Bưu chính chuyển phát qua Ví điện tử PostPay, hệ thống đã ghi nhận 56,600 giao dịch, giá trị giao dịch đạt 350 tỷ đồng, giá trị giao dịch trung bình đạt 5,9 triệu đồng/ giao dịch.

Với nền móng đã xây dựng trong năm 2021, lĩnh vực Fintech nói riêng và mảng Dịch vụ Số nói chung đã sẵn sàng và cần điều kiện mới để phát triển. Do vậy Tổng công ty quyết định thành lập Công ty Dịch vụ Số Bưu điện với đội ngũ nhân sự nòng cốt tới từ Ban đề án với sứ mệnh chuyển dịch số, kiến tạo hệ sinh thái số, tiến tới xã hội số. Ngoài tham vọng đạt doanh thu 433 tỷ trong năm 2022, Vietnam Post Digital đặt mục tiêu phát triển các dịch vụ số, trở thành mảnh ghép hoàn hảo còn còn thiếu trong hệ sinh thái của Bưu điện Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh: Dịch vụ số được coi là “điều kiện đủ” giúp cho Bưu điện Việt Nam hoàn thiện khép kín hệ sinh thái dịch vụ. Công ty Dịch vụ số ra đời sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các dịch vụ truyền thống của các trụ cột khác, đồng thời, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ số mới với các nền tảng, dữ liệu mà Tổng công ty đang tiếp tục triển khai trong giai đoạn 2021-2030. Chính vì vậy, toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động của Công ty cần phải đổi mới tư duy, nỗ lực không ngừng, vượt qua thách thức, thể hiện sức trẻ, sự năng động trong nắm bắt và giải quyết công việc chuyên môn, có sự tâm huyết với nghề để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

Với mục tiêu đến năm 2025 trở thành một trong 3 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam của lĩnh vực Trung gian thanh toán và Fintech, Tổng giám đốc yêu cầu mỗi CBCNV, người lao động trong Công ty cần phải hiểu rõ được nhiệm vụ, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện sứ mệnh của Công ty, đóng vai trò chủ chốt trong triển khai dịch vụ số, tham gia thực hiện chuyển đổi số các dịch vụ truyền thông, bên cạnh đó, phát triển các dịch vụ số của Tổng công ty và đặc biệt là khép kín hệ sinh thái số của Bưu điện Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh: Dịch vụ số được coi là “điều kiện đủ” giúp cho Bưu điện Việt Nam hoàn thiện khép kín hệ sinh thái dịch vụ. Công ty Dịch vụ số ra đời sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các dịch vụ truyền thống của các trụ cột khác, đồng thời, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ số mới với các nền tảng, dữ liệu mà Tổng công ty đang tiếp tục triển khai trong giai đoạn 2021-2030. Chính vì vậy, toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động của Công ty cần phải đổi mới tư duy, nỗ lực không ngừng, vượt qua thách thức, thể hiện sức trẻ, sự năng động trong nắm bắt và giải quyết công việc chuyên môn, có sự tâm huyết với nghề để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

Với mục tiêu đến năm 2025 trở thành một trong 3 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam của lĩnh vực Trung gian thanh toán và Fintech, Tổng giám đốc yêu cầu mỗi CBCNV, người lao động trong Công ty cần phải hiểu rõ được nhiệm vụ, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện sứ mệnh của Công ty, đóng vai trò chủ chốt trong triển khai dịch vụ số, tham gia thực hiện chuyển đổi số các dịch vụ truyền thông, bên cạnh đó, phát triển các dịch vụ số của Tổng công ty và đặc biệt là khép kín hệ sinh thái số của Bưu điện Việt Nam.

  • Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch trên toàn quốc

    Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch trên toàn quốc

    Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số. Với gian hàng bùng nổ công nghệ và tầm nhìn chiến lược,hơn 2.200 điểm giao dịch thông minh sẵn sàng phủ sóng khắp mọi miền đất nước.

  • Những yếu tố giúp VietinBank trở thành "ngôi sao" sáng nhất quý II/2025

    Những yếu tố giúp VietinBank trở thành "ngôi sao" sáng nhất quý II/2025

    Trong quý vừa qua, VietinBank đã bứt tốc mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế tăng gần 80% lên mức kỷ lục 12.097 tỷ đồng. Với kết quả trên, VietinBank đã vượt Vietcombank, trở thành ngân hàng có lợi nhuận cao nhất trong quý II/2025.

  • 80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước

    80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước

    Chiều 30/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước” nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

  • Từ nợ xấu đến tăng trưởng: Quản lý khoản phải thu thông minh trong thời kỳ biến động

    Từ nợ xấu đến tăng trưởng: Quản lý khoản phải thu thông minh trong thời kỳ biến động

    Chuyển giao rủi ro tín dụng B2B cho nhà cung cấp bảo hiểm tín dụng thương mại (Trade Credit Insurance - TCI) là một biện pháp bảo vệ chiến lược. TCI không chỉ bảo vệ dòng tiền mà còn giúp doanh nghiệp tự tin mở rộng sang các thị trường mới, kể cả quốc tế.

  • PVcomBank đồng hành cùng Tân sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp

    PVcomBank đồng hành cùng Tân sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp

    Ngày 27/8/2025, tại Trường Đại học Đồng Tháp (DTHU), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đồng hành cùng chương trình “Chào mừng Tân sinh viên 2025 - 2026”, thu hút gần 5.800 tân sinh viên nhập học.

  • Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tham dự Hội nghị thường niên APG 2025

    Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tham dự Hội nghị thường niên APG 2025

    Thực hiện trách nhiệm thành viên của Việt Nam trong Nhóm Châu Á - Thái Bình Dương về chống rửa tiền (APG), từ ngày 25 - 29/8/2025, Đoàn liên ngành Việt Nam gồm đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Cục Phòng, chống rửa tiền), Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Văn phòng Chính phủ, Tòa án nhân dân tối cao do Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng làm Trưởng Đoàn đã tham dự Hội nghị thường niên APG lần thứ 27 tại Tokyo, Nhật Bản.

  • Sacombank tung gói vay 40.000 tỷ đồng lãi suất chỉ từ 4,3%/năm

    Sacombank tung gói vay 40.000 tỷ đồng lãi suất chỉ từ 4,3%/năm

    Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai gói tín dụng ưu đãi quy mô 40.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,3%/năm, nhằm tiếp sức tài chính cho người dân và doanh nghiệp trong giai đoạn nửa cuối năm 2025.

  • Cách liên kết tài khoản ngân hàng với VNeID, nhận 100.000 đồng dịp Quốc khánh 2/9

    Cách liên kết tài khoản ngân hàng với VNeID, nhận 100.000 đồng dịp Quốc khánh 2/9

    Người già, trẻ nhỏ, người dân chưa nâng cấp VNeID cấp độ 2 nếu không thuận tiện nhận quà nhân dịp Quốc khánh 2/9 qua ứng dụng VNeID sẽ được nhận trực tiếp

  • PVcomBank giảm 1% lãi suất vay cho khách hàng dùng POS

    PVcomBank giảm 1% lãi suất vay cho khách hàng dùng POS

    Từ ngày 11/8/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chính sách ưu đãi lãi suất, giảm tới 1%/năm cho khách hàng cá nhân là tiểu thương, hộ kinh doanh và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị POS của ngân hàng.

  • NCB hỗ trợ doanh nghiệp và ngành kinh tế trọng điểm

    NCB hỗ trợ doanh nghiệp và ngành kinh tế trọng điểm

    Trong bối cảnh dòng vốn ngày càng trở thành “đòn bẩy” then chốt giúp doanh nghiệp bứt tốc, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã liên tục triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt, từ chiết khấu chứng từ xuất khẩu đến gói tín dụng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp du lịch - giải trí và công ty chứng khoán.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay