Thứ hai, 30/09/2024
   

Vietnam Post đa dạng tiện ích dịch vụ cho khách hàng Thương mại điện tử

Sự phát triển ngày càng nhanh chóng của thương mại điện tử (TMĐT) đã mang đến những tiềm năng và thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát tại Việt Nam, trong đó có Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Sự phát triển ngày càng nhanh chóng của thương mại điện tử (TMĐT) đã mang đến những tiềm năng và thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát tại Việt Nam, trong đó có Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử trong những năm gần đây ở khoảng từ 30-35%. Các chuyên gia dự báo, TMĐT sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong năm 2022 và tạo xung lực mới cho tăng trưởng của nền kinh tế

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Vietnam Post đã không ngừng tối ưu hóa nhóm dịch vụ chuyển phát theo xu hướng của thị trường. Điển hình như việc cung cấp các gói chuyển phát TMĐT đồng giá từ 20.000 đồng/bưu gửi đối với gửi tiêu chuẩn và từ 26.000 đồng/bưu gửi đối với gửi nhanh. Giá cước này đã được tính trọn gói, bao gồm cả cước chuyển phát, phụ phí vùng xa và thuế GTGT, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng các đơn hàng có khối lượng lên tới 30kg một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất.

Đại diện Bưu điện Việt Nam cho biết, các gói cước đồng giá vận chuyển đơn vị cung cấp hướng chủ yếu tới các khách hàng có sản lượng bưu gửi hàng tháng lớn. Cụ thể là từ 50 đơn/tháng trở lên đối với dịch vụ chuyển phát TMĐT Tiêu chuẩn và từ 100 đơn/tháng với dịch vụ chuyển phát nhanh TMĐT, nhằm hỗ trợ các shop kinh doanh online tiết kiệm chi phí vận chuyển, tối đa hóa lợi nhuận, đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh kéo dài như hiện nay.

Bên cạnh chính sách giá tốt, đơn vị cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như: miễn phí thu hộ đến 30 triệu đồng, miễn phí nhận hàng tại địa chỉ và giao lại nhiều lần (tối đa 2 lần), miễn phí thay đổi số điện thoại/địa chỉ nhận, phí báo phát cho người gửi gửi email/app My Vietnam Post, miễn phí lưu kho tối đa 5 ngày,…

Không chỉ dừng lại ở việc gia tăng lợi ích cho người gửi, Vietnam Post cũng thường xuyên ứng dụng công nghệ vào cải thiện thời gian, năng suất vận chuyển cũng như trong giao hàng thông qua Tủ phát hàng tự động Post Smart, tạo thuận tiện cho người nhận, nhất là trong điều kiện dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sau thời khai triển khai thí điểm và đánh giá hiệu quả vận hành, Vietnam Post đã mở rộng phạm vi cung cấp hình thức nhận hàng qua Tủ phát hàng tự động Post Smart tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh , Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Kiên Giang, Cần Thơ. Tủ cho phép khách hàng chủ động nhận hàng 24/7 một cách nhanh chóng tai điểm tủ mong muốn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên smartphone và màn hình cảm ứng tại tủ.

Với tủ phát hàng tự động, khách hàng có thể nhận hàng mà không cần tiếp xúc ở khoảng cách gần với bưu tá hoặc giao dịch viên. Quá trình nhận hàng từ khi nhập mã, thanh toán, mở tủ, lấy hàng chỉ diễn ra trong vài phút, giúp giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng. Có thể coi đây là giải pháp giao hàng không tiếp xúc hiệu quả, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói đồng giá cũng như các dịch vụ và sản phẩm khác liên quan đến chuyển phát, khách hàng liên hệ hotline 1900 54 54 81 hoặc đến các điểm bưu cục gần nhất của Bưu điện Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay