Thứ bảy, 20/07/2024
   

Vietnam Post bế giảng chương trình đào tạo “Lãnh đạo chuyển đổi”

Ngày 30/11/2021, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã diễn ra Lễ Bế giảng Chương trình đào tạo “Lãnh đạo chuyển đổi” dành cho đội ngũ cán bộ quản lý các đơn vị.

Ngày 30/11/2021, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã diễn ra Lễ Bế giảng Chương trình đào tạo “Lãnh đạo chuyển đổi” dành cho đội ngũ cán bộ quản lý các đơn vị.

Thông qua khóa đào tạo 14 ngày, 32 học viên gồm Phó Giám đốc, Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh các Bưu điện tỉnh, thành phố, Bưu điện huyện và các đơn vị thành viên đã được trang bị các kĩ năng tổng thể về quản lý, lãnh đạo, đổi mới tư duy sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp,… tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc để vận dụng vận dụng linh hoạt, nâng cao hiệu quả công tác điều hành tại đơn vị.

Phát biểu bế giảng khóa đào tạo, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh: Đây là khóa đào tạo dài nhất của Bưu điện Việt Nam từ trước đến nay, được tổ chức theo cách làm mới, nội dung mới, mang nhiều tính chất gợi mở hơn cho học viên so với những chương trình đào tạo trước đây, giúp học viên tiếp thu kiến thức, kỹ năng hiệu quả và đổi mới tư duy theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Các chuyên đề trong chương trình đào tạo đều hoàn toàn phù hợp với tình hình chung của các đơn vị, của Tổng công ty và của ngành, tổng hợp và hệ thống hóa các kiến thức bài bản về quản trị kinh doanh, quản trị chiến lược, quản trị nhân lực, quản trị chất lượng trong thời đại số.

Tổng Giám đốc kỳ vọng, sau khi kết thúc khóa học, mỗi học viên cần tổng hợp lại các kiến thức đã học, trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân, vận dụng triệt để vào công việc, sau đó sử dụng những kiến thức này để tham mưu, giúp việc cho Giám đốc, đồng thời truyền đạt cho cán bộ công nhân viên chủ chốt và triển khai có hiệu quả tại đơn vị mình. Lãnh đạo các đơn vị phải thật sự tìm ra những cách làm mới, đổi mới tư duy, sáng tạo linh hoạt để hoàn thành kế hoạch năm 2022 đầy thách thức, cùng chung sức, đồng lòng để phát triển, nâng tầm và khẳng định vị thế doanh nghiệp bưu chính quốc gia số 1 của Bưu điện Việt Nam trong thời đại số.

Tại Lễ bế giảng, Ban Tổ chức đã trao tặng chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo “Lãnh đạo chuyển đổi” cho các học viên tham gia và các giải thưởng “Golden Bee” (học viên chăm chỉ nhất), “Best Participant” (học viên tham gia tích cực nhất), “Super Star” (học viên xuất sắc nhất) cho 03 cá nhân tiêu biểu. Sau khóa đào tạo, Tổng công ty cũng sẽ xây dựng diễn đàn kết nối học viên với giảng viên, chuyên gia nhằm mục đích hỗ trợ, giải đáp các vấn đề thắc mắc của học viên trong quá trình vận dụng kiến thức vào triển khai tại đơn vị.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay