Thứ năm, 29/08/2024
   

VietinBank và Viettel ký kết hợp tác toàn diện

Chiều 20/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
hợp tác toàn diện
Đại diện VietinBank và Viettel thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, Viettel sẽ cung cấp hệ thống xử lý, phân tích dữ liệu lớn thời gian thực, nâng cấp các hệ thống hạ tầng đã cung cấp lên công nghệ mới nhất, qua đó giúp Vietinbank tối ưu trải nghiệm khách hàng và các nghiệp vụ ngân hàng, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Về phía Vietinbank cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu vốn lưu động của Tập đoàn bên cạnh những dịch vụ tài chính may đo riêng. Đối với mỗi doanh nghiệp, nguồn vốn lưu động là thước đo tài chính thể hiện nguồn lực sẵn có và sức khỏe của doanh nghiệp. Vì vậy, Viettel có thể tận dùng nguồn lực tài chính từ Vietinbank để mở rộng khả năng đầu tư vào các dự án sản xuất kinh doanh mới, cải thiện cơ sở vật chất…

Được biết, Viettel hiện cung cấp cho Vietinbank hạ tầng truyền dữ liệu, hệ thống an toàn thông tin (SOC), hạ tầng Cloud và hạ tầng dịch vụ xác thực eKYC.

Từ năm 1999, Viettel đã trở thành đối tác chiến lược của VietinBank. Trong suốt 25 năm qua, phạm vi hợp tác giữa hai đơn vị không ngừng được mở rộng trên mọi lĩnh vực. VietinBank luôn dành nguồn lực tốt nhất để cung cấp các giải pháp tài chính chất lượng cao cho Viettel, cũng như cán bộ và khách hàng của Tập đoàn với dịch vụ vượt trội và chi phí cạnh tranh.

Trong khi đó, Viettel với hệ sinh thái viễn thông công nghệ đã tư vấn và cung ứng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, các giải pháp số tối ưu, hỗ trợ VietinBank thực hiện chiến lược chuyển đổi số toàn diện và hiệu quả.

Với hơn 36 năm xây dựng và phát triển, VietinBank có vị thế hàng đầu về vốn và tổng tài sản trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam. Trong đó, VietinBank đã cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. Đồng thời, sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng hệ sinh thái, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay