Thứ tư, 03/07/2024
   

VietinBank trao thưởng đợt 2 cho các khách hàng trúng giải chương trình “Gửi tiền trao An - Lộc vàng đón Tết”

Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa đồng loạt tổ chức Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2 chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trao An - Lộc vàng đón Tết”.

Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa đồng loạt tổ chức Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2 chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trao An - Lộc vàng đón Tết”.

VietinBank trao thuong dot 2 cho cac khach hang

VietinBank Quảng Ngãi trao thưởng cho khách hàng Lê Thị Thu Hiền trúng giải đặc biệt trị giá 5 cây vàng SJC

Cụ thể, VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng Lê Thị Thu Hiền đã may mắn trúng giải đặc biệt là 5 cây vàng SJC trị giá 335.000.000 đồng.

VietinBank Nam Định đã tổ chức trao giải Nhất cho khách hàng Bùi Thị Ngân đã may mắn trúng 1 cây vàng SJC.

Tại Bắc Ninh, VietinBank Quế Võ cũng đã tổ chức trao giải nhì trị giá 5 chỉ vàng SJC cho khách hàng may mắn Nguyễn Thị Nhiên.

Tại Hà Nội, VietinBank Hai Bà Trưng đã tổ chức trao giải Ba trị giá 1 chỉ vàng SJC cho khách hàng Nguyễn Đức Nhân, khách hàng sử dụng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online trong chương trình khuyến mại.

Ngoài ra, các khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt 2 của chương trình cũng đã được các chi nhánh VietinBank tổ chức trao giải.

Phát biểu tại buổi Lễ, khách hàng Lê Thị Thu Hiền cho biết: Tôi rất bất ngờ và may mắn khi trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của CTKM “Gửi tiền tao An - lộc vàng đón Tết” trị giá 5 cây vàng SJC. Tôi ấn tượng với các tính năng, tiện ích và những trải nghiệm tuyệt vời mà dịch vụ VietinBank iPay mang lại. Vì vậy, khi có tiền nhàn rỗi mà không đến quầy giao dịch được, tôi đã chủ động gửi tiết kiệm online và vô cùng may mắn khi đã trúng giải Đặc biệt. Cảm ơn VietinBank không những mang đến những sản phẩm hay, hữu ích, mà còn có những chương trình quà tặng hấp dẫn và sẽ tích cực giới thiệu người thân, bạn bè, đồng nghiệp sử dụng sản phẩm của VietinBank để lan tỏa sự may mắn đến mọi người.

Được biết, “Gửi tiền tao An - lộc vàng đón Tết” là chương trình khuyến mại lớn của VietinBank dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy/iPay/ATM, với tổng trị giá quà tặng và giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo khách hàng trong cả nước.

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay