Thứ tư, 03/07/2024
   

VietinBank tái định vị Ngân hàng Bán lẻ với thông điệp “Điểm tựa vững tiến”

Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) cho biết, trong hơn 34 năm qua, với tiềm lực tài chính vững mạnh và uy tín từ Ngân hàng Quốc gia hàng đầu. VietinBank đã luôn đồng hành cùng đời sống kinh tế - xã hội của đất nước và người dân Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tươi đẹp,

Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) cho biết, trong hơn 34 năm qua, với tiềm lực tài chính vững mạnh và uy tín từ Ngân hàng Quốc gia hàng đầu. VietinBank đã luôn đồng hành cùng đời sống kinh tế - xã hội của đất nước và người dân Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Bằng việc tái định vị dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, VietinBank mong muốn truyền tải đến khách hàng thông điệp: “Dù bạn là ai, đang ở đâu và có mục tiêu cụ thể như thế nào thì chắc chắn rằng hành trình tự do tài chính của bạn đều luôn có VietinBank đồng hành, là điểm tựa vững bền để bạn tiếp tục vươn nhanh, vươn xa hơn”.

Với mỗi nhóm khách hàng, VietinBank triển khai linh hoạt các giải pháp tài chính khác nhau và các giải pháp đó chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tài chính để hoàn thành các mục tiêu mà bạn đề ra trong mỗi giai đoạn.

- Với nhóm khách hàng phổ thông: VietinBank giúp khách hàng tăng tốc nhanh chóng thông qua các giải pháp mang tính tiện lợi và tối ưu như: Gói tài khoản 0 đồng, chuyển tiền dễ dàng hơn với Alias - đặt biệt danh cho tài khoản, VietinBank iPay - ngân hàng số vạn năng tiện lợi và các gói vay, tiết kiệm linh hoạt... VietinBank sẽ giúp bạn có một kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả với các giải pháp linh hoạt cùng ứng dụng công nghệ hàng đầu. Tất cả các giải pháp đều hướng tới việc hỗ trợ thúc đẩy cuộc sống của khách hàng trở nên nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn và tiết kiệm hơn.

- Với nhóm khách hàng ưu tiên: VietinBank mang tới hệ sản phẩm tài chính toàn diện, kèm tư vấn hữu ích, đồng hành cùng khách hàng cho chặng đường dài hơi, giúp những tầm nhìn xa sớm trở thành hiện thực. Đặc biệt, dịch vụ dành riêng cho Khách hàng ưu tiên - VietinBank Premium sẽ mang đến cho bạn những đặc quyền chuyên biệt với các dịch vụ tài chính hoàn hảo, hệ sinh thái đối tác rộng rãi và các ưu đãi đẳng cấp để từ đó giúp khách hàng đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

VietinBank tự hào là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và giải pháp mà VietinBank mang tới đều dựa trên phương châm trở thành “Điểm tựa vững tiến” cho mọi hành trình cuộc sống của mỗi khách hàng. Thông điệp cho hoạt động Bán lẻ mới ra mắt là sự khẳng định cam kết luôn đồng hành, là điểm tựa về tài chính nhằm Nâng giá trị cuộc sống cho mọi khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay