Văn phòng đại diện Ngân hàng Công Thương Việt Nam tại Đà Nẵng (VietinBank tại Đà Nẵng) thông báo mời nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm gửi Hồ sơ đề xuất chào giá cho Gói mua sắm “Sửa chữa logo 3D theo nhận diện thương hiệu VietinBank tại tầng mái tòa nhà Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng (2 biển hiệu logo 3D)”.
Thông tin cụ thể như sau: Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng có kế hoạch tổ chức đấu thầu, Gói mua sắm hàng hoá dịch vụ: “Sửa chữa logo 3D theo nhận diện thương hiệu VietinBank tại tầng mái Tòa nhà Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, sử dụng nguồn vốn hạch toán chi phí của VietinBank.
Yêu cầu chi tiết gói mua sắm hàng hoá dịch vụ “Sửa chữa logo 3D theo nhận diện thương hiệu VietinBank tại tầng mái tòa nhà Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng (2 biển hiệu logo 3D)”. 02 Bộ biển hiệu logo 3D có kích thước: logo 3D 25x6,25m + khung sườn giá đỡ 25x9,1m:
+ Thay thế mặt chữ logo 3D theo nhận diện thương hiệu VietinBank.
+ Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng.
+ Hoàn thiện biển hiệu logo để hệ thống hoạt động bình thường và bao gồm các công tác:
- Nâng hạ biển hiệu hiệu logo để sửa chữa.
- Gia cố lại hệ thống khung biển hiệu, logo 3D.
- Sơn lại toàn bộ các vị trí hoen gỉ.
Tiến độ thực hiện: 30 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng.
Yêu cầu về kỹ thuật:
- Đối với vật tư thay thế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Vật liệu kèm theo giấy chứng nhận CO, CQ/Chứng nhận chất lượng sản phẩm.
- Thời hạn bảo hành: 12 tháng.
Thời gian nộp Hồ sơ đề xuất chào giá: Từ ngày 8/9/2022 đến ngày 12/9/2022 (trong giờ hành chính).
VietinBank Đà Nẵng mời các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm cung cấp Gói mua sắm nêu trên gửi Hồ sơ đề xuất chào giá theo địa chỉ: Số 36 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (Điện thoại: 0905 686 139). Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng sẽ tiếp nhận và đánh giá Hồ sơ đề xuất chào giá của các nhà thầu, sau đó sẽ có văn bản yêu cầu nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng.