Thứ hai, 22/12/2025
   

VietinBank mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ưu tiên trên iPay Mobile

Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đã dẫn đầu xu thế và mang đến nhiều tính năng, tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho khách hàng ưu tiên khi tungra phiên bản iPay Mobile 5.3.

Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đã dẫn đầu xu thế và mang đến nhiều tính năng, tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho khách hàng ưu tiên khi tungra phiên bản iPay Mobile 5.3.7

Nằm trong chiến lược tái định vị dịch vụ khách hàng ưu tiên, thời gian qua VietinBank đã triển khai hàng loạt chính sách, chương trình nhằm mang lại những đặc quyền, ưu đãi riêng cho khách hàng ưu tiên như: Tặng lì xì may mắn nhân dịp ngày Vía Thần tài; tặng điểm Loyalty nhân dịp sinh nhật khách hàng ưu tiên; tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng ưu tiên… Đặc biệt, VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp công nghệ số để đáp ứng nhu cầu, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng ưu tiên.

Đầu tháng 5/2022, VietinBank đã triển khai iPay Mobile phiên bản 5.3.7 với các tính năng, giao diện dành riêng cho khách hàng ưu tiên, bao gồm: Nhận diện hạng KHƯT, thông tin cán bộ chăm sóc và đặc quyền khách hàng ưu tiên… Theo đó, chỉ cần nhấn vào hình ảnh cá nhân ngay trên “Trang chủ”, khách hàng ưu tiên sẽ được trải nghiệm ngay giao diện dành riêng cho mình.

Với tính năng Nhận diện hạng khách hàng ưu tiên, khách hàng có thể chủ động biết được hạng khách hàng ưu tiên của mình thông qua hình ảnh “Thẻ ảo” có thiết kế màu sắc riêng biệt, hình ảnh hiện đại, thông tin rõ ràng.

Với tính năng Đặc quyền khách hàng ưu tiên, thông tin đặc quyền được hiển thị chi tiết, đầy đủ, khoa học giúp khách hàng ưu tiên nắm rõ quyền lợi dành riêng cho mình cũng như của các hạng cao hơn. Ngoài ra, các khách hàng ưu tiên hạng Bạc, Vàng, Bạch kim cũng sẽ nhận được các gợi ý nâng hạng thông minh để chủ động nâng hạng và tận hưởng những đặc quyền, ưu đãi tốt hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng cung cấp cho khách hàng ưu tiên hạng Bạch kim và Kim cương tính năng hiển thị thông tin cán bộ chăm sóc. Đây là các cán bộ được ngân hàng chỉ định, phân công để tận tâm chăm sóc tới từng khách hàng VIP. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng ưu tiên có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ để được tư vấn, giải đáp các giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ cũng như nhận các ưu đãi mới nhất.

Việc triển khai các tính năng, giao diện dành riêng cho khách hàng ưu tiên trên VietinBank iPay Mobile là một phần trong chiến lược thay đổi toàn diện dịch vụ khách hàng ưu tiên của VietinBank. Với mong muốn mang lại những đặc quyền cao cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên, VietinBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường “Nâng giá trị cuộc sống”.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ: chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay