Chủ nhật, 29/09/2024
   

VietinBank được vinh danh 4 giải thưởng từ Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard

Tối 30/6/2022 tại Đà Nẵng, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng năm 2022.

Tối 30/6/2022 tại Đà Nẵng, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng năm 2022: Ngân hàng có sản phẩm thẻ ghi nợ tăng trưởng tốt nhất (Leadership in Debit Card Growth); Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng tăng trưởng tốt nhất (Leadership in Credit Volume Growth); Ngân hàng có doanh số thanh toán cao nhất (Leadership in Acquiring Volume) và Ngân hàng đổi mới nhất (Innovation Breakthrough).

Ngân hàng có sản phẩm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng tăng trưởng tốt nhất

Tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nói chung và hoạt động kinh doanh thẻ nói riêng, VietinBank luôn chú trọng kết hợp với các đối tác uy tín để phát hành các sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của các tầng lớp khách hàng (KH). Sản phẩm đa dạng là một trong những bí kíp quan trọng, giúp VietinBank gia tăng được số lượng phát hành thẻ và doanh số sử dụng đều đặn qua các năm.

Ra đời từ năm 2014, cặp thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) và Ghi nợ Quốc tế (GNQT) Mastercard Premium Banking là biểu tượng quyền lực, nhận diện dành riêng cho các KH ưu tiên của VietinBank. Với cặp thẻ này, KH luôn là thượng khách của VietinBank dù ở bất cứ đâu.

Đáp ứng nhu cầu chi tiêu, hoàn tiền, KH có thể sử dụng sản phẩm thẻ TDQT Mastercard Platinum Cashback. Hoàn tiền tới 6%, không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu - một trong những ưu đãi hấp dẫn khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Để có được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của KH, VietinBank tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu người tiêu dùng. Năm 2021, nắm bắt xu thế mua sắm trực tuyến, VietinBank hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo cho ra mắt cặp thẻ TDQT và GNQT VietinBank Sendo. Với ưu đãi miễn ship trọn đời, hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu sẽ cho KH những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới lạ với thẻ VietinBank.

Không chỉ đa dạng sản phẩm, các chính sách ưu đãi về phí, lãi suất cũng được quan tâm. KH sẽ được miễn phí phát hành, hoàn 100% phí thường niên khi sử dụng thẻ TDQT của VietinBank. Không chỉ vậy, lãi suất thẻ của VietinBank chỉ ở mức 16,5% - mức thấp nhất thị trường. KH có nhu cầu rút tiền mặt, có thể thực hiện tại quầy giao dịch VietinBank chỉ với 2% phí, mức phí chưa từng có đối với các giao dịch rút tiền mặt.

Với thẻ TDQT VietinBank, KH có thể chuyển đổi trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch từ 3 triệu đồng, thời hạn trả góp đến 24 tháng. Đây là những ưu điểm nổi bật, giúp KH có thể tăng hạn mức chi tiêu mà không phải lo lắng về các khoản lãi suất.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng hoạt động phát hành thẻ của VietinBank nói chung và thẻ Mastercard nói riêng vẫn đạt được những kết quả ấn tượng, tốc độ tăng trưởng thẻ hằng năm luôn ở mức 50% - 70%. Riêng 5 tháng đầu năm 2022, lượng phát hành thẻ ghi nợ Mastercard tăng hơn 8.000%, thẻ tín dụng Mastercard tăng gần 100%. Doanh số sử dụng của hai loại thẻ này cũng tăng ấn tượng, tương ứng là gần 200% và 100%.

Ngân hàng có doanh số thanh toán cao nhất

Gần 20 năm hợp tác với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard, VietinBank là một trong những ngân hàng có mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ Mastercard lớn nhất Việt Nam. Đối với mảng thanh toán POS và Ecommerce, VietinBank đang độc quyền với rất nhiều đơn vị trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Siêu thị, nhà hàng, thời trang, du lịch...

Cùng với Mastercard, hệ sinh thái chi tiêu dành cho KH ngày càng được mở rộng. KH sử dụng thẻ Mastercard được trải nghiệm các chính sách, đặc quyền dành riêng, ưu đãi, giảm giá tới 50%++ tại nhiều nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm, siêu thị, cơ sở giáo dục, vui chơi giải trí trong và ngoài nước.

Với những nỗ lực trong phát triển mạng lưới, gia tăng chất lượng dịch vụ, VietinBank luôn được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard đánh giá cao và đặt ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong phát triển thị trường, mở rộng hệ thống thanh toán tại Việt Nam.

Ngân hàng đổi mới nhất

Luôn tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, đầu tư với tiêu chí hướng đến sự hài lòng KH, VietinBank đang sở hữu các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) thẻ đa dạng nhất trên thị trường. Chính sự đa dạng, phong phú về chủng loại, kèm theo các tiện ích vượt trội nên các SPDV thẻ của VietinBank đã đáp ứng tối đa nhu cầu KH.

Thêm vào đó, cùng với sự phát triển công nghệ, các sản phẩm thẻ của VietinBank cũng được gia tăng đáng kể hàm lượng công nghệ, gia tăng trải nghiệm cho KH.

Đối với các sản phẩm phát hành, thẻ VietinBank được cập nhật công nghệ thẻ chip contactless, tăng cường bảo mật, cho phép KH thanh toán không chạm, giảm thời gian thanh toán, giảm thiểu rủi ro mất thẻ, lộ thông tin thẻ.

Với xác thực thông tin KH trực tuyến, giờ đây, KH có thể thực hiện phát hành thẻ trực tuyến, không cần đến ngân hàng và lựa chọn thẻ phi vật lý để giao dịch.

Đối với mảng thanh toán, công nghệ thanh toán mới cũng luôn được cập nhật với mPOS, Merchant App, giúp cho doanh nghiệp không chỉ thuận tiện trong các giao dịch thanh toán, mà còn quản lý dễ dàng hoạt động kinh doanh của mình.

Việc nhận cùng lúc 4 giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard càng khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của VietinBank trên thị trường. VietinBank đã và tiếp tục nỗ lực đa dạng hóa SPDV, áp dụng công nghệ hiện đại, góp phần đảm bảo an toàn, thuận tiện cho KH; đồng thời đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay