Thứ hai, 22/12/2025
   

VietinBank Chatbot ra mắt phiên bản mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đáp ứng nhu cầu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) hoàn thành cập nhật phiên bản mới (Ver 2.0) của VietinBank Chatbot - Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng online 24/7, phục vụ, tương tác với khách hàng trên Website, Facebook Fanpage chính thức của

Đáp ứng nhu cầu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) hoàn thành cập nhật phiên bản mới (Ver 2.0) của VietinBank Chatbot - Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng online 24/7, phục vụ, tương tác với khách hàng trên Website, Facebook Fanpage chính thức của VietinBank.

Với phiên bản mới này, VietinBank Chatbot hoàn thiện và cập nhật các chức năng:

- Tra cứu thông tin, sản phẩm dịch vụ thẻ; tra soát khiếu nại, khóa thẻ.

- Các thông tin, dịch vụ ngân hàng số: Đăng ký tài khoản thanh toán qua eKYC; hỗ trợ, tạm khóa tài khoản.

- Tra cứu thông tin trực tiếp theo thời gian thực (Realtime): Tỷ giá, lãi suất, địa điểm các ATM, chi nhánh gần nhất.

- Thông tin thủ tục: Vay vốn tiêu dùng, kinh doanh; gửi tiền; vay tiền.

- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của VietinBank.

- Kênh LiveSupport trực tiếp hỗ trợ khách hàng online.

Trong thời gian tới, VietinBank Chatbot sẽ tiếp tục được nghiên cứu, triển khai trên Zalo, VietinBank iPay; ứng dụng công nghệ hiện đại như nhận diện, xác thực giọng nói, truy vấn, hỗ trợ (VoiceBot, Biometric).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay