Thứ sáu, 30/05/2025
   

Vietcombank tìm kiếm “Ngôi sao Chất lượng dịch vụ” năm 2025

Ngày 24/5/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Vòng 1 Cuộc thi “Ngôi sao Chất lượng dịch vụ năm 2025”, với chủ đề “Chất lượng dịch vụ toàn diện”.
Chất lượng dịch vụ
Hình ảnh vòng 1 cuộc thi trực tuyến Ngôi sao Chất lượng dịch vụ năm 2025” với chủ đề “Chất lượng dịch vụ toàn diện”

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến, điều hành chính tại Trường Đào tạo Vietcombank (Ecopark, Hưng Yên), kết nối với các điểm thi tại chi nhánh và nơi làm việc của thí sinh trên toàn hệ thống. Đây là hoạt động trong phong trào thi đua hành trình chất lượng dịch vụ 2025, nhằm lan tỏa tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, thống nhất chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng hướng tới việc phát hiện và tôn vinh những cá nhân tiêu biểu, có kỹ năng và khả năng ứng xử xuất sắc, góp phần thúc đẩy tinh thần cống hiến trong công tác phục vụ khách hàng.

Tính đến ngày 24/5, đã có tổng cộng 5.199 cán bộ đăng ký tham gia, trong đó có 175 cán bộ giữ chức vụ và 5.024 cán bộ không giữ chức vụ. Đối tượng bắt buộc tham gia gồm toàn bộ cán bộ phục vụ khách hàng trực tiếp tại quầy (CSA, PBO, GDV KHTC...), trong khi cán bộ quản lý cấp phòng và một số cán bộ khác được khuyến khích tham gia.

Tại Vòng 1, các thí sinh thi trắc nghiệm trực tuyến, được giám sát qua MS Teams cùng đội ngũ hỗ trợ tại các chi nhánh. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn tối đa 10% thí sinh có điểm cao và thời gian làm bài nhanh nhất vào Vòng 2 với chủ đề “Chất lượng dịch vụ vượt trội”, dự kiến diễn ra trong tháng 7 - 8/2025. Tại vòng này, thí sinh sẽ trình bày các sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vòng Chung kết dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2025 tại Trụ sở Trường Đào tạo Vietcombank, nhằm vinh danh các “Ngôi sao Chất lượng dịch vụ của Vietcombank” năm 2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay