Thứ hai, 01/07/2024
   

Vietcombank tiếp tục tài trợ 2 tỷ đồng cho chương trình "trái tim cho em"

Tối 04/12/2022, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Gala kỷ niệm 14 năm "Trái tim cho em" với chủ đề "Bốn mùa yêu thương", sự kiện đã mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả cũng như các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình. Ngay trong chương trình Gala, Ngân hàng Ngoại thương

Tối 04/12/2022, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Gala kỷ niệm 14 năm "Trái tim cho em" với chủ đề "Bốn mùa yêu thương", sự kiện đã mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả cũng như các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình. Ngay trong chương trình Gala, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã cam kết tài trợ 2 tỷ đồng nhằm chung tay góp sức mang đến trái tim khỏe mạnh hơn cho các em không may mắc bệnh về tim.

Vietcombank tiep tuc tai tro 2 ty dong cho chuong trinh trai tim cho em

Đại diện Vietcombank nhận Kỷ niệm chương vì những đóng góp trong thời gian qua dành cho chương trình “Trái tim cho em”

Năm 2022 đánh dấu năm thứ 14 chương trình Trái tim cho em được triển khai. Đối với trẻ em bình thường với trái tim khoẻ mạnh có thể tham gia mọi hoạt động thể lực nhưng điều đó lại là một "ước mơ" ngoài tầm với của những em bé không may mắc các bệnh về tim. Bởi các em cần phải phẫu thuật khi mắc bệnh tim. Do nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên số tiền để phẫu thuật tim cho các đã vượt quá khả năng kinh tế của họ…

Vì vậy, bền bỉ suốt 14 năm, chương trình Trái tim cho em đã đến từng ngôi nhà, trên khắp mọi miền Tổ quốc hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 6.500 bệnh nhân, tổ chức 86 chương trình khám sàng lọc miễn phí nhằm phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh cho gần 150.000 trẻ em ở các vùng, miền còn khó khăn của đất nước. Mỗi ca phẫu thuật thành công đã mang tới những trái tim khoẻ mạnh, hồi sinh những ước mơ cho các bệnh nhân tim có hoàn cảnh khó khăn. Khi một trái tim được hồi sinh - một niềm hạnh phúc mới cũng bắt đầu và đó là hạnh phúc trọn vẹn nhất mà mỗi trẻ em bình thường đều có được.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, Vietcombank luôn là đơn vị tích cực chung tay hỗ trợ phẫu thuật, chữa khỏi bệnh tim bẩm sinh cho hàng nghìn bệnh nhi nghèo trên cả nước, góp phần mang đến cho các em cơ hội để thay đổi cuộc sống.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay