Thứ bảy, 29/06/2024
   

Vietcombank Hải Dương tặng “mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo tại thành phố Chí Linh

Sáng ngày 08/11/2022, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố Chí Linh tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Đáy tại khu dân cư Trụ Hạ, phường Đồng Lạc, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, là hộ nghèo

Sáng ngày 08/11/2022, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố Chí Linh tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Đáy tại khu dân cư Trụ Hạ, phường Đồng Lạc, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Số tiền tài trợ là 50 triệu đồng.

Được biết, bà Nguyễn Thị Đáy có cuộc sống rất khó khăn, công việc không ổn định, sống trong căn nhà đã xuống cấp, dột nát quanh năm. Nhờ có sự giúp đỡ của Vietcombank Hải Dương nên bà đã có được căn nhà khang trang, sạch đẹp. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, góp phần giúp gia đình bà Đáy yên tâm làm ăn, sinh sống. Tại buổi lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Đáy đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Vietcombank Hải Dương.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng đồng hành chia sẻ khó khăn với người dân nghèo, Vietcombank Hải Dương mong muốn được chung tay, cùng chính quyền địa phương góp phần chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người nghèo trên địa bàn cải thiện điều kiện sống, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, từng bước thoát nghèo.

Đặc biệt, Vietcombank Hải Dương đã cam kết tài trợ 9 tỷ đồng cho công tác ASXH tại tỉnh Hải Dương trong năm 2022, trong đó trao tặng 20 ngôi nhà cho người nghèo, đây là ngôi nhà thứ 6 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay