Thứ bảy, 07/09/2024
   

Vietcombank Đông Bình Dương tài trợ 800 triệu đồng học bổng cho học sinh vượt khó

Sáng 28/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và trao học bổng học sinh vượt khó học tốt.
học bổng
Đại diện Vietcombank Đông Bình Dương và Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương trao tặng học bổng cho học sinh tại huyện Bắc Tân Uyên

Theo đó, Vietcombank Đông Bình Dương đã trao tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng giá trị là 400 triệu đồng.

Trước đó, ngày 26/8/2024, Vietcombank Đông Bình Dương cũng đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó đến trường năm học 2024 - 2025 trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Trong đó, Vietcombank Đông Bình Dương đã trao tặng 350 suất học bổng cho các học sinh trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 25 suất học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Như vậy, Vietcombank Đông Bình Dương đã tài trợ học bổng với tổng trị giá 800 triệu đồng. Những món quà có giá trị vật chất không quá lớn nhưng lại là món quà tinh thần to lớn, là nguồn động lực để các em vững bước trên con đường thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Trong những năm qua, Vietcombank Đông Bình Dương luôn dành sự quan tâm tới công tác an sinh xã hội, được sự ghi nhận và đánh giá cao của chính quyền địa phương.

Thời gian tới, Vietcombank Đông Bình Dương sẽ tiếp tục góp phần thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp, vai trò trách nhiệm của ngân hàng với cộng đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay