Ngày 09/06/2023, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank, mã chứng khoán: VBB) đã tổ chức trao thưởng giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS cho khách hàng Ngô Ngọc Bình, giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, là người trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi "Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân".
Vietbank trao thưởng xe ô tô Honda City 1.5GS cho khách hàng Ngô Ngọc Bình tại Đà Nẵng
Chương trình đã xác định được 100 khách hàng may mắn giành được các giải thưởng có giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS trị giá 600 triệu đồng, 09 giải nhất là xe máy Honda SH Mode ABS trị giá 70 triệu đồng/giải, 25 giải nhì là 5 chỉ vàng trị giá 33 triệu đồng/giải và 65 giải khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải. Trong đó, khách hàng Ngô Ngọc Bình là người trúng giải đặc biệt và 99 khách hàng may mắn khác sẽ được nhận thưởng tại các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc.
Đến nhận thưởng tại Vietbank Đà Nẵng, khách hàng Ngô Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi đã giao dịch tại Vietbank khá lâu và luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi thấy rất vui khi là người trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại đây và ủng hộ Vietbank trong các chương trình khác”.
Được biết, “Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân” là chương trình khuyến mãi triển khai từ ngày 02/02/2023 đến 01/05/2023 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, mở tài khoản, tham gia bảo hiểm Hanwha Life với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.
Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng, với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV.
Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định bởi triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín. Đồng thời, Vietbank luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt.
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và đẩy mạnh phát triển mạng lưới, Vietbank đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ hiện đại và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp… nhằm tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.
Vì vậy, Vietbank đã nhận được sự tín nhiệm gắn bó của hàng trăm ngàn khách hàng, đối tác, cổ đông trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Vietbank còn triển khai những chương trình chăm sóc tri ân để mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
(Nguồn: Vietbank)