Thứ tư, 14/08/2024
   

VietABank tung gói 500 tỷ đồng cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi tưng bừng - Chào mừng tuổi mới”, có hạn mức 500 tỷ đồng cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm.
vay ưu đãi
VietABank dành hạn mức 500 tỷ đồng cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Theo đó, chương trình được áp dụng cho các khách hàng như: vay mua nhà; vay xây dựng và sửa chữa nhà; vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm; vay đầu tư tài sản cố định; vay bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh dành cho khách hàng cá nhân.

Trong đó, chương trình có thể được dừng trước hạn khi hết hạn mức hoặc đến khi có quyết định dừng triển khai chương trình của VietABank.

Cụ thể, chương trình ưu đãi được triển khai theo 2 gói vay để tùy khách hàng lựa chọn. Đối với gói ưu đãi thứ 1, thời gian vay vốn tối thiểu là 60 tháng, khách hàng được vay lãi suất ưu đãi là 7,0%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc khách hàng được vay lãi suất ưu đãi là 9,0%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Lãi suất sau ưu đãi bằng lãi suất tham chiếu theo quy định cộng với biên độ là 3,6%/năm.

Đối với gói ưu đãi thứ 2, thời gian vay vốn tối thiểu là 60 tháng, khách hàng được vay lãi suất ưu đãi là 6,8%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc khách hàng được vay lãi suất ưu đãi là 8,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Lãi suất sau ưu đãi bằng lãi suất tham chiếu theo quy định cộng với biên độ là 3,5%/năm.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ qua hotline 1900 555 590.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay