Thứ sáu, 27/09/2024
   

Ví điện tử Moca thông báo dừng hoạt động từ ngày 01/07

Theo thông báo từ Moca: "Công ty đã có những đánh giá cẩn trọng và đưa ra quyết định thực hiện chiến lược tái cấu trúc nhằm hướng đến tăng trưởng bền vững. Theo đó, công ty ngừng cung cấp dịch vụ Ví điện từ Moca từ ngày 01/07/2024."
Ví điện tử Moca bất ngờ thông báo dừng hoạt động từ ngày 01/7
Ví điện tử Moca bất ngờ thông báo dừng hoạt động từ ngày 01/7

Trước đó, Moca cũng đã thông báo từ ngày 31/5 ngừng cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn trên ứng dụng Grab, đồng thời, ngừng cung cấp 2 dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Moca. Công ty cũng đổi địa chỉ trụ sở chính hồi đầu tháng 4/2024.

Thông báo của Moca đã nêu rõ: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử Moca từ ngày 1-7-2024. Người dùng nếu còn số dư trong ví Moca, hoàn toàn có thể chủ động quản lý số dư này bằng cách chi tiêu cho các dịch vụ hoặc rút tiền về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết còn hoạt động từ nay cho đến hết ngày 30-6".

Moca sẽ tiến hành hoàn tiền cho người dùng vẫn còn số dư trong tài khoản. Moca cam kết việc ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử và hoàn tiền sẽ được triển khai với sự bảo đảm cao nhất về quyền và lợi ích của người dùng.

Để tiếp tục trải nghiệm sự tiện lợi của thanh toán không tiền mặt, Moca hy vọng khách hàng cân nhắc chuyển sang các hình thức thanh toán khác đang khả dụng trên Ứng dụng Grab như ZaloPay, MoMo hoặc thẻ ngân hàng.

Dù ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử trên ứng dụng Moca và trên ứng dụng Grab nhưng công ty Moca cho biết vẫn tiếp tục là đối tác chiến lược của Grab cho các hoạt động thanh toán trực tuyến, cung cấp một số dịch vụ trung gian thanh toán cho toàn bộ hệ sinh thái Grab tại Việt Nam. 

Theo Moca
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay