Thứ năm, 18/07/2024
   

VBI và Bệnh viện Tim Hà Nội hợp tác bảo lãnh viện phí

Ngày 29/11/2022, Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam (VBI) và Bệnh viện (BV) Tim Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí (BLVP), nhằm gia tăng quyền lợi, tạo điều kiện để khách hàng (KH) được khám chữa bệnh tim mạch chuyên sâu nhanh chóng, thuận tiện và giảm chi phí.

Ngày 29/11/2022, Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam (VBI) và Bệnh viện (BV) Tim Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí (BLVP), nhằm gia tăng quyền lợi, tạo điều kiện để khách hàng (KH) được khám chữa bệnh tim mạch chuyên sâu nhanh chóng, thuận tiện và giảm chi phí.

VBI va Benh vien Tim Ha Noi hop tac bao lanh vien phi

Đại diện VBI và Bệnh viện Tim Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận, VBI sẽ thay KH thanh toán trực tiếp cho BV Tim Hà Nội các chi phí y tế phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm theo chương trình bảo hiểm sức khỏe của VBI bao gồm: Chi phí khám bệnh và chữa bệnh ngoại trú; chi phí điều trị nội trú (bao gồm các chi phí trước khi nhập viện, nằm viện và phẫu thuật, chi phí ngay sau khi xuất viện); chi phí điều trị tai nạn; chi phí cấp cứu 24/7…

Với chính sách linh hoạt và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quy trình bảo lãnh, VBI có thời gian giải quyết yêu cầu bảo lãnh “siêu tốc”: Ngoại trú hoặc nha khoa tối đa 15 phút; nội trú tối đa 2 giờ kể từ khi nhận đầy đủ thông tin. Thông qua hình thức BLVP, KH hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh mà không cần phải thanh toán tiền mặt ngay lập tức. Số tiền BLVP có thể lên tới 100% chi phí thực tế tùy theo quyền lợi bảo hiểm và hồ sơ bệnh án.

Được biết, VBI là một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cung cấp dịch vụ BLVP tại các cơ sở y tế với mạng lưới rộng khắp cả nước. Dịch vụ BLVP của VBI giúp KH giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện/khám bệnh, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Khi khám chữa bệnh tại các BV trong hệ thống bảo lãnh của VBI, KH chỉ cần xuất trình thông tin tại quầy dịch vụ BLVP trước khi sử dụng dịch vụ y tế để được bảo hiểm BLVP. Việc phát triển và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các cơ sở y tế trong hệ thống BLVP được VBI đặc biệt chú trọng, qua đó nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của KH khi khám chữa bệnh.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI cho biết: “Lễ ký kết hợp tác giữa VBI và BV Tim Hà Nội hôm nay đặt nền móng thúc đẩy bước tiến mới trong tiến trình hợp tác bền vững giữa hai bên. Nội dung thỏa thuận là căn cứ quan trọng trong việc xác định, triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới; đặc biệt trong hoạt động hợp tác BLVP. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội cho người dân được khám chữa bệnh tim mạch chuyên sâu tại BV công lập tuyến đầu, chất lượng cao”.

PGS. TS Nguyễn Sinh Hiền - Giám đốc BV Tim Hà Nội bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa BV Tim Hà Nội và VBI sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp, thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước nói chung và người dân Thủ đô nói riêng. 

Việc ký kết hợp tác giữa VBI và BV Tim Hà Nội nằm trong định hướng chiến lược về phát triển mạng lưới, đa dạng đối tác nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất của VBI. Đồng thời, đem đến cho KH thêm cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn, góp phần “Bảo toàn giá trị cuộc sống”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay