Thứ năm, 18/07/2024
   

VBI chi trả gần 700 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng

Ngày 9/6/2023, Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) đã tổ chức thăm hỏi và chi trả quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay VietinCare cho đại diện 4 gia đình tại Bình Phước với số tiền lên tới 693 triệu đồng. 4 gia đình này có người thân là khách hàng vay vốn tại VietinBank Bình Phước và không

Ngày 9/6/2023, Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) đã tổ chức thăm hỏi và chi trả quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay VietinCare cho đại diện 4 gia đình tại Bình Phước với số tiền lên tới 693 triệu đồng. 4 gia đình này có người thân là khách hàng vay vốn tại VietinBank Bình Phước và không may bị tử vong.

VBI chi tra gan 700 trieu dong quyen loi bao hiem cho 4 khach hang

Đại diện VBI trao biển tượng trưng chi trả gần 700 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho người thân của 4 khách hàng

Trong quá trình vay vốn, 4 khách hàng gồm: Ông La Văn Phúc, ông Lê Văn Nam, ông Phạm Văn Ánh và ông Bùi Văn Tiến được các cán bộ của VietinBank tư vấn về lợi ích của gói sản phẩm VietinCare và ý nghĩa nhân văn của hoạt động bảo hiểm. 4 khách hàng này đã tự nguyện tham gia Bảo hiểm Khoản vay VietinCare.

Trong thời gian tham gia bảo hiểm, các khách hàng trên không may gặp rủi ro và qua đời. Ngay khi nhận được thông báo, VBI Bình Dương - đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã gửi lời thăm hỏi và phối hợp cùng VietinBank Bình Phước hoàn thiện hồ sơ để chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hạn mức trách nhiệm khách hàng đã tham gia. Ngoài số tiền quyền lợi bảo hiểm, VBI còn hỗ trợ mỗi gia đình 3 - 5 triệu đồng tiền mai táng phí. Cụ thể: Gia đình ông La Văn Phúc được nhận 403 triệu đồng; gia đình ông Lê Văn Nam được nhận 80 triệu đồng; gia đình ông Phạm Văn Ánh được nhận 105 triệu đồng và gia đình ông Bùi Văn Tiến được nhận 105 triệu đồng.

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Thuỳ Tiên - Giám đốc VBI Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đã nỗ lực và nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng, các sản phẩm bảo hiểm của VBI luôn hướng đến tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia, góp phần tháo gỡ khó khăn cho gia đình khách hàng khi rủi ro không may xảy ra”.

Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía VietinBank cũng như VBI, đại diện các hộ gia đình cho biết luôn tin tưởng vào những cam kết của VBI trong hợp đồng bảo hiểm; đồng thời, số tiền quyền lợi bảo hiểm này sẽ là khoản tài chính quan trọng để các hộ gia đình ổn định cuộc sống, tiếp tục tăng gia sản xuất và phát triển kinh tế gia đình. 

Được biết, Bảo hiểm Khoản vay là sản phẩm dành cho khách hàng tham gia vay vốn tại các ngân hàng có liên kết với VBI trên toàn quốc. Theo đó, các đơn vị bảo hiểm sẽ thay khách hàng chi trả số tiền vay vốn còn nợ ngân hàng tại thời điểm xảy ra những rủi ro trong phạm vi được bảo hiểm.

Hiện VBI đang đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian chi trả bồi thường để đem đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Minh chứng cho những nỗ lực này đó chính là VBI là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất được vinh danh tại giải thưởng “Công ty ứng dụng Công nghệ thông tin - Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2023.

(Nguồn: Vietinbank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay