Ứng dụng Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank iPay Mobile) chính thức ra mắt tính năng "Giao hàng", đáp ứng đa dạng nhu cầu giao nhận cá nhân và kinh doanh/buôn bán của khách hàng.
Tính năng “Giao hàng” trên VietinBank iPay Mobile đáp ứng nhu cầu từ vận chuyển cá nhân như gửi đồ dùng, chứng từ, giấy tờ… cho đến các nhu cầu vận chuyển trong kinh doanh/buôn bánở nhiều tỉnh/thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh...
Tính năng “Giao hàng” trên VietinBank iPay Mobile giúp khách hàng nhanh chóng tìm shipper và lựa chọn 04 hình thức giao hàng là:
- Siêu tốc: giao hàng siêu tốc mọi quãng đường (lên tới 100km).
- Siêu tốc - Đồ ăn: giao hàng hỏa tốc quãng đường gần.
- Siêu rẻ: tiết kiệm 20% cước phí, giao trong tối đa 2 giờ.
- 4H: tiết kiệm nhất, giao trong tối đa 4 giờ.
Với mỗi đơn hàng, hệ thống sẽ hiển thị các hình thức giao hàng phù hợp và cước phí để bạn lựa chọn.
Việc thanh toán sẽ được thực hiện ngay trên ứng dụng nên bạn sẽ không cần sử dụng tiền mặt.
Trong thời gian tới, tính năng “Giao hàng” trên VietinBank iPay Mobile cũng sẽ kết nối với thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ để mang tới thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Hướng dẫn đặt “Giao hàng” trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile:
- Bước 1: Chọn điểm nhận và giao hàng
- Bước 2: Chọn hình thức giao hàng
- Bước 3: Bấm “Tìm tài xế” để đặt giao hàng. (Nhập mã giảm giá nếu có)
- Bước 4: Sau khi tài xế nhận đơn, thanh toán trong vòng 60s để hoàn thành giao dịch.(Thanh toán ngay trên ứng dụng)
Tính năng “Giao hàng” cũng đã có mặt trên ứng dụng Ví điện tử VNPAY.Liên hệ Hotline 1900 5757 20.