Thứ bảy, 20/07/2024
   

UB Academy với nỗ lực đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

Là đơn vị nòng cốt của hệ sinh thái UB Group, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công (UB Academy) đảm nhiệm trọng trách đào tạo Nguồn nhân lực cho ngành Ngân hàng; đồng thời hỗ trợ các Ngân hàng tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao thông qua công tác đào tạo, sàng lọc

Là đơn vị nòng cốt của hệ sinh thái UB Group, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công (UB Academy) đảm nhiệm trọng trách đào tạo Nguồn nhân lực cho ngành Ngân hàng; đồng thời hỗ trợ các Ngân hàng tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao thông qua công tác đào tạo, sàng lọc tiền tuyển dụng.

Ra đời năm 2013, tính đến tháng 12/2017, UB Academy đã đào tạo hơn 10.000 học viên trên cả nước (bao gồm cả học viên học trực tuyến và học tập trung); hơn 70 giảng viên và hơn 30 ngân hàng đối tác.

Với định hướng hỗ trợ ngành Ngân hàng nâng cao chất lượng nhân sự, ngay từ khi ra đời, UB Academy đã tập trung cao độ vào công tác đào tạo nhân viên tân tuyển, đào tạo trước tuyển dụng. Song song với đó, các chương trình chất lượng cao, nghiệp vụ chuyên sâu cũng được tổ chức đều đặn nhằm mục đích hỗ trợ nhân viên ngân hàng cập nhật kiến thức pháp luật, kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng làm việc trong tình hình mới. UB Academy đã triển khai nhiều chương trình đào tạo cụ thể, như:

- Chương trình đào tạo trước tuyển dụng, luyện thi Ngân hàng (EasyBankers):Đây là chương trình nòng cốt mở đầu cho chuỗi các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng của UB Academy. Mục tiêu của chương trình là giúp sinh viên năm cuối, người làm việc ngoài ngành mong muốn gia nhập ngành Ngân hàng có đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ để chinh phục thành công các ngân hàng/ngân hàng lớn.Chương trình cũng rút ngắn quá trình hòa nhập của nhân viên tân tuyển bằng cách trang bị kiến thức thực tế. Học viên tốt nghiệp ngoài việc thi đỗ Ngân hàng sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng để có thể làm việc được ngay, rút ngắn thời gian đào tạo tại chỗ của các Ngân hàng.

- Chương trình nghiệp vụ chuyên sâu (Banking Workshop):Đây là chương trình dành riêng cho nhân viên ngân hàng có từ 01 năm đến 03 năm kinh nghiệm. Trong giai đoạn này, nhân viên ngân hàng rất cần củng cố kiến thức cơ bản một các vững chắc để có thể thành thạo công việc, chuẩn bị có bước đường thăng tiến sau này.Chương trình trang bị sâu các nghiệp vụ theo từng chuyên đề, đào tạo trên cơ sở tình huống thực tế của từng học viên, giải quyết các bài toán khó học viên gặp phải hàng ngày.

- Chương trình Quản trị rủi ro cá nhân dành cho nhân viên ngân hàng:Đây là chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích trang bị kiến thức cho tất cả nhân viên Ngân hàng. Ngân hàng là một lĩnh vực hoạt động có mức độ rủi ro cao, vì vậy việc nhận biết rủi ro, biết cách phòng - tránh là điều rất cần thiết của tất cả các Nhân viên Ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay