Mong muốn mang đến trải nghiệm tối ưu đồng thời đảm bảo việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng liền mạch ngay cả trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) giới thiệu công cụ tương tác trực tuyến (Non F2F) giúp khách hàng kết nối với chuyên viên ngân hàng để nhận hỗ trợ khi có nhu cầu.
Ứng dụng tư vấn
Khách hàng sẽ được nhân viên của Techcombank liên lạc và hẹn lịch tư vấn/trao đổi thông qua hình thức trực tuyến. Thư mời chính thức kèm đường link của buổi tư vấn/trao đổi trên 2 nền tảng ứng dụng Webex và Microsoft Teams sẽ được gửi đến cho khách hàng sau khi hẹn lịch:

Lợi ích của hình thức mới
Việc sử dụng 2 phần mềm Webex và Microsoft Teams mang đến các lợi ích sau:
-Thông tin của khách hàng trong buổi tư vấn sẽ được đảm bảo an toàn và tuyệt đối bảo mật.
- Cách thức sử dụng nền tảng vô cùng trực quan và dễ dàng.
- Không cần đăng ký tài khoản, Quý khách chỉ cần nhập mã và mật khẩu, hoặc đường link của cuộc họp đã được chia sẻ để tham gia.
Hướng dẫn tải ứng dụng
- Truy cập để tải ứng dụng Webex
- Truy cập để tải ứng dụng Microsoft Teams
Trong trường hợp cần được hỗ trợ, liên hệ: Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (trong nước) hoặc 84-24-39446699 (quốc tế); Email: call_center@techcombank.com.vn hoặc hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn


