Thứ hai, 17/06/2024
   

Tọa đàm “Số hóa dịch vụ tài chính trong hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ”

Từ 10h ngày 24/11/2022 (Thứ 5), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ kết hợp với báo VnExpress, tổ chức một buổi tọa đàm trực tuyến về vấn đề “Số hóa dịch vụ tài chính trong hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ”, nhằm giúp cho khách hàng doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn được những lợi ích của việc số

Từ 10h ngày 24/11/2022 (Thứ 5), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ kết hợp với báo VnExpress, tổ chức một buổi tọa đàm trực tuyến về vấn đề “Số hóa dịch vụ tài chính trong hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ”, nhằm giúp cho khách hàng doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn được những lợi ích của việc số hóa dịch vụ tài chính trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ.

Tọa đàm sẽ được tổ chức với sự góp mặt của các khách mời gồm:

- Ông Đào Gia Hưng, PGĐ Khối KHDN vừa và nhỏ - VPBank

- Chuyên gia tài chính Ông Lê Duy Bình - Giám Đốc Economia Việt Nam

- Bà Bùi Thu Thủy - Cục phó Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ kế hoạch và đầu tư.

Tham dự tọa đàm, các doanh nghiệp sẽ nhận được chia sẻ từ các khách mời về những nội dung sau:

- Tầm quan trọng, ý nghĩa của số hóa dịch vụ tài chính

- Các chính sách, ưu đãi, sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ.

- Cách tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng số hóa nói chung và VPBank nói riêng để không bị bỏ lỡ nhưng cơ hội vàng trong việc kinh doanh của mình.

Ngoài ra, 5 khách hàng doanh nghiệp đầu tiên tham dự tọa đàm thực hiện Like + Share bài viết ở chế độ công khai sẽ nhận được 01 tài khoản số đẹp phong thủy dành riêng cho doanh nghiệp trị giá 20 triệu đồng từ VPBank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay