Từ ngày 06/03/2023, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) chính thức tiếp tục nâng cấp tính năng và mở rộng các nội dung tra soát tính năng tra cứu tự động thông tin thẻ tín dụng trên tài khoản chính thức của VPBank trên kênh Zalo (Official account - OA) tại “VPBank Thông Tin Thanh Toán”.
Theo đó, khách hàng từ nay có thể tra soát thêm các thông tin liên quan đến 03 mục Khoản vay, Thấu chi & Thẻ tín dụng của mình khi truy cập Zalo chính thức "VPBANK Thông Tin Thanh Toán" chỉ với 04 bước sau: Bước 01: Quét QR Code bên dưới hoặc tìm kiếm trên Zalo “VPBANK Thông Tin Thanh Toán”; Bước 02: Chọn Quan tâm (nếu trước đó đã chọn quan tâm, bạn có thể sang tiếp Bước 3); Bước 03: Chọn nút “Truy vấn tự động” trên màn hình chat; Bước 04: Cung cấp các thông tin để thực hiện truy vấn, bao gồm: Họ và tên, SĐT đã đăng ký với VPBank, số CMT/CCCD đã đăng ký với VPBank, và nhập 4 số cuối hợp đồng khoản vay hoặc thấu chi hoặc 4 số cuối dập nổi trên mặt thẻ tín dụng.
Chỉ sau vài giây tiếp nhận thông tin, hệ thống truy vấn tự động sẽ trả thông tin liên quan đến khoản vay, thấu chi và thẻ tín dụng của khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể tra cứu nhiều lần và hoàn toàn miễn phí cho tất cả hợp đồng vay của mình tại VPBank.
Đặc biệt, ngoài chức năng truy vấn tự động, kênh Zalo “VPBank Thông Tin Thanh Toán” còn hỗ trợ các dịch vụ hữu ích khác bao gồm: Kết nối đến VPBank NEO nếu chọn “Thanh toán”; Kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank khi bấm “Chat với tổng đài viên”.
(Nguồn: VPBank)