Từ 18/12/2021 - 01/01/2022, vào mỗi thứ 7 hàng tuần khi phát sinh giao dịch quét mã từ 30.000 đồng tại các đơn vị chấp nhận thanh toán của SmartPay, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền tới 100% giá trị giao dịch (từ 999 đồng tới 30.000 đồng).
Không những vậy, ưu đãi hoàn tiền đặc biệt 999.000 đồng sẽ dành riêng cho một số khách hàng may mắn nhất.
1. Lưu ý:
- Ưu đãi chỉ áp dụng cho giao dịch quét mã không sử dụng voucher hoặc hoàn tiền
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm mà không báo trước. Tham gia ngay bạn nhé!
2. Thể lệ và điều kiện
- Mỗi người dùng tham gia chương trình nhận được ưu đãi cho tối đa 3 lần quét mã/ngày tại mỗi ĐVCNTT và tối đa 05 lần quét mã/ngày tại tất cả các đơn vị chấp nhận thanh toán
- Mỗi người dùng được hoàn tiền tối đa 999.999 đồng/ngày
- Để nhận được khuyến mại, khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SmartPay cần thực hiện định danh
- Chỉ 30 giao dịch quét mã đầu tiên/ngày tại mỗi đơn vị chấp nhận thanh toán mới nhận được ưu đãi.
- Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy. Khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartNet chỉ hoàn giá trị giao dịch của Khách hàng, không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại.
- Chương trình ưu đãi này không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của SmartPay.
- SmartPay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán /người dùng mà Smartpay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình
- SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng khi phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình hoặc trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.
- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.
- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).
- Người dùng đồng ý rằng SmartPay được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartNet và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.
- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.
- Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.
- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartPay là quyết định cuối cùng. Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Người dùng được nhận khoản khuyến mại theo chương trình này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế khác, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế và/hoặc phí, lệ phí khác theo quy định, người dùng chấp thuận việc SmartPay sẽ khấu trừ khoản thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá khoản khuyến mại mà người dùng đã nhận và thay mặt người dùng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại đây hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartPay và chính sách của SmartPay.
- Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartPay/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị.
Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, quan tâm Zalo Official Account và Like Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất (Zalo, Fanpage SmartPay).