Thứ bảy, 20/07/2024
   

Thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp trong thời đại số

Trong thời gian gần đây, CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 có lẽ là cụm từ đang được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ có tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của xã hội, kinh tế, chính trị. Vậy, các doanh nghiệp sẽ tồn tại và phát triển như thế nào trong thời đại công

Trong thời gian gần đây, CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 có lẽ là cụm từ đang được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ có tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của xã hội, kinh tế, chính trị. Vậy, các doanh nghiệp sẽ tồn tại và phát triển như thế nào trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay?

Càng tiến gần hơn với KỶ NGUYÊN SỐ, tiêu chí đặt ra đối với các doanh nghiệp lại càng trở nên khắt khe hơn. Không chỉ phải cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thời đại mà còn phải nhanh chân thay đổi để bắt kịp với xu thế mới.

Nếu tiếp tục chần chừ không chịu bước chân vào chuyển đổi số mô hình vận hành, kinh doanh, sản xuất thì việc bị THAY THẾ và ĐÀO THẢI là điều tất yếu.

Tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong cuộc chiến sinh tồn. Deveerich tặng bạn video với chủ đề "KINH DOANH & KHỞI NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ" trực tiếp bởi ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom.

Xin mới các bạn xem video tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay