Thứ hai, 17/06/2024
   

Techcombank và Vinmec hợp tác chiến lược tối ưu hóa lợi ích khách hàng

Ngày 19/02/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Hệ thống Y tế Vinmec nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và cán bộ nhân viên hai bên với những quyền lợi sức khỏe Tech Wealth cùng nhiều lợi ích khác.
Techcombank và Vinmec hợp tác chiến lược tối ưu hóa lợi ích khách hàng
Đại diện Techcombank và Vinmec thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, Vinmec sẽ ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Techcombank. Ngược lại, Techcombank sẽ cung cấp cho Vinmec các giải pháp tài chính vượt trội, chất lượng cao và chi phí ưu đãi. Để gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, hai bên cũng ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết với mục tiêu đồng áp dụng các chính sách đặc quyền cho khách hàng VIP.

Cụ thể, với nhóm khách hàng cao cấp như Private của Techcombank, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Vinmec, khách hàng sẽ được thiết kế các chính sách ưu tiên như quyền lợi phòng chờ VIP, phòng nội trú VIP tuyệt đối riêng tư, nhân viên chăm sóc riêng trong suốt thời gian khám, hỗ trợ đặt hẹn với các bệnh viện đối tác quốc tế khi cần.

Ngoài ra, chủ thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private sẽ được miễn phí khám bệnh ngay cả khi không có bảo hiểm hay bảo hiểm từ chối thanh toán phí khám khi khám chuyên khoa, đa khoa và khám chuyên sâu có đặt hẹn lịch khám trước.

Với nhóm khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, hai bên cũng hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát độc quyền tại Vinmec. Theo đó, khách hàng có thể được nhận tới 3 năm khám sức khỏe tổng quát miễn phí tại Vinmec với giá trị gói khám lên tới 42 triệu đồng mỗi năm. Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của hai bên.

Bên cạnh đó, Techcombank và Vinmec sẽ có những hợp tác nhằm nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc cung cấp giải pháp tài chính cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay