Thứ ba, 23/12/2025
   

Techcombank hợp tác triển khai giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Techcombank hợp tác với Oracle và Deloitte triển khai nền tảng ERP nhằm tối ưu hóa quản lý tài chính, ngày 23/12.

Giải pháp ERP điện toán đám mây được thực hiện với sự hợp tác của Oracle và Deloitte, là một phần quan trọng trong quá trình hiện đại hóa hoạt động quản lý tài chính của Techcombank giai đoạn 2021 - 2025. Nền tảng này giúp tối ưu hóa quy trình vận hành, rút ngắn thời gian chốt sổ sách cuối tháng và nâng cao độ chính xác của hệ thống báo cáo tài chính. Dự kiến, Techcombank mở rộng ứng dụng ERP sang các lĩnh vực quản trị khác và tích hợp trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy tự động hóa.

TCB-implements-succesfully-Clo-8748-3624-1735804993.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J96hySQ9QcQm8B6QEq90oQ
Đội dự án Techcombank và Oracle, Delloite cùng xây dựng những giải pháp mới. Ảnh: Techcombank

Ông Alex Macaire, Giám đốc Tài chính Techcombank cho biết kỳ vọng vào một nền tảng toàn diện không chỉ đáp ứng yêu cầu hiện tại, còn hỗ trợ phát triển mục đích dài hạn của ngân hàng. Ông cũng nhấn mạnh việc hợp tác với các đối tác uy tín như Deloitte và Oracle làm tăng hiệu quả hoạt động, khả năng thích ứng trong môi trường kinh doanh biến động.

Đại diện từ Deloitte và Oracle cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của đội ngũ Techcombank, điều này giúp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án ERP giai đoạn một. Ông Parthasarathy A. V., Giám đốc phụ trách Oracle của Deloitte khu vực Đông Nam Á, chia sẻ tinh thần hợp tác mạnh mẽ từ đội ngũ Techcombank là yếu tố quan trọng giúp hoàn thành giai đoạn một thành công.

Ông Adrian Johnston, Phó Chủ tịch Cao cấp phụ trách Phát triển Ứng dụng Oracle khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, các tổ chức dịch vụ tài chính cần ứng dụng công nghệ mới nhanh chóng để tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành. Ông mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Techcombank và Deloitte để đạt những thành tựu lớn hơn.

Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam với tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính và nâng tầm giá trị sống. Ngân hàng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp để trao quyền tài chính cho khách hàng. Hiện nay, Techcombank phục vụ hơn 14 triệu khách hàng thông qua nền tảng ngân hàng số, ứng dụng di động cũng như mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước. Ngân hàng được FiinRatingsMoody's xếp hạng tín nhiệm lần lượt ở mức AA- và Ba3; S&P xếp hạng BB-, mức cao nhất trong số các ngân hàng cổ phần tại Việt Nam.

Oracle cung cấp cho khách hàng các ứng dụng trọn gói và tích hợp với hạ tầng an toàn, tự chủ trên Oracle Cloud.

Là công ty hàng đầu với mạng lưới rộng khắp toàn cầu, Deloitte cung cấp cho khách hàng nhiều cơ hội mới để giải quyết các vấn đề lớn, tiên phong trong các xu hướng mới nổi và góp phần thúc đẩy những thay đổi cho khách hàng, cộng đồng. Với bề dày 175 năm, Deloitte hiện hoạt động ở hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay