Từ ngày 27/08/2022, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) sẽ dành riêng đầu số Hotline duy nhất 18006556 (trong nước) và 84-24-73036556 (quốc tế) để phục vụ cho khách hàng Doanh nghiệp, để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm chuyên biệt cho khách hàng.
Như vậy, số tổng đài chung 1800 588 822 sẽ chỉ phục vụ khách hàng Doanh nghiệp đến hết ngày 26/08/2022 và sau đó tách riêng phục vụ khách hàng Cá nhân của Techcombank.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp 24/7 sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và chính xác, đáp ứng đa dạng các yêu cầu hỗ trợ, giúp Doanh nghiệp đảm bảo các hoạt động kinh doanh liền mạch với những trải nghiệm vượt trội:
- Tự động nhận diện khách hàng dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ chuyên biệt.
- Được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi 24/7 ngay cả trong dịp Lễ, Tết.
- Giải quyết nhanh chóng đến 90% các yêu cầu của doanh nghiệp ngay trong cuộc gọi đầu tiên.
Doanh nghiệp hãy liên hệ số hotline 1800 6556 (trong nước) hoặc 84-24-7303 6556 (quốc tế) để được phục vụ chuyên biệt trong thời gian nhanh nhất.
Chi tiết Video về Trung tâm chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp - Hotline 1800 6556, như sau:
Khi cần tư vấn, giải đáp thông tin, Doanh nghiệp cũng có thể liên hệ:
- hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn với khách hàng Doanh nghiệp
- wb.support@techcombank.com.vn với khách hàng Doanh nghiệp lớn
- Chi nhánh & Phòng Giao dịch Techcombank trên toàn quốc