Thứ bảy, 28/09/2024
   

SmartPay tung gói “Siêu tiết kiệm”, với nhiều ưu đãi cho khách hàng

Từ 01/08 đến 31/08, Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh (SmartPay) chính thức triển khai gói “Siêu tiết kiệm”, với hàng trăm voucher giảm giá cho hóa đơn thanh toán và nạp điện thoại.

Từ 01/08 đến 31/08, Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh (SmartPay) chính thức triển khai gói “Siêu tiết kiệm”, với hàng trăm voucher giảm giá cho hóa đơn thanh toán và nạp điện thoại.

Theo đó, đối với các giao dịch nạp điện thoại, khách hàng có thể chọn các gói sau:

- Gói Siêu Tiết Kiệm 30 ngày trị giá 100.000 đồng/gói: bao gồm 40 voucher giảm 10% giá trị thẻ nạp bất kỳ (tối đa 5K)

- Gói Siêu Tiết Kiệm 30 ngày trị giá 200.000 đồng/gói: bao gồm 100 voucher giảm 10% giá trị thẻ nạp bất kỳ (tối đa 5K)

Đối với các giao dịch thanh toán hóa đơn, khách hàng có thể chọn các gói sau:

- Gói Siêu Tiết Kiệm 30 ngày trị giá 300.000 đồng/gói: bao gồm 100 voucher giảm 10% giá trị hóa đơn bất kỳ (tối đa 5K)

- Gói Siêu Tiết Kiệm 30 ngày trị giá 1.000.000 đồng/gói: bao gồm 400 voucher giảm 10% giá trị hóa đơn bất kỳ (tối đa 5K)

Lưu ý:

- Quý đối tác được mua tối đa 01 gói siêu tiết kiệm.

- Đối tác vào danh mục “Hạng thành viên” để đăng ký mua gói Siêu Tiết Kiệm mong muốn.

- Thời hạn sử dụng được tính từ ngày mua gói thành công.

- Gói Siêu Tiết Kiệm được mở bán toàn quốc, xem chi tiết điều kiện và điều khoản áp dụng của từng voucher.

- Sau khi mua thành công, số lượng voucher được chuyển đến ví ưu đãi của Đối tác.

Hướng dẫn mua và sử dụng Gói Siêu tiết kiệm

- Đối tác tham khảo cách mua và sử dụng Gói Siêu tiết kiệm tại hình minh họa bên dưới

SmartPay tung goi Sieu tiet kiem 2

- Hoặc tham gia ngay Zalo group Siêu tiết kiệm tại đây để được tư vấn chi tiết.

Thể lệ và điều kiện

- SmartNet có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartNet nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartNet.

- SmartNet có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền phần thưởng đã/sẽ tặng khi phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartNet nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartNet.

- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.

- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).

- Người dùng đồng ý rằng SmartNet được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartNet và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.

- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản  của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch…

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ Hotline: 1900 2064 hoặc Zalo/Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay