Thứ bảy, 28/09/2024
   

SmartPay tặng Voucher 10K cho khách hàng cũ

Từ ngày 16/08 đến 31/08/2022, Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh SmartNet (SmartPay) tặng Voucher 10K cho khách hàng cũ để thanh toán hoá đơn điện, nước, cáp, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, với giao dịch từ 100k.

Theo đó, mỗi khách hàng cũ được sử dụng tối đa 1 voucher trong suốt chương trình và Voucher chỉ có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/08/2022. Đặc biệt, chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại mà SmartPay sẽ không báo trước.

Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy. Khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartPay chỉ hoàn giá trị giao dịch của khách hàng và không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại. Smartpay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán /người dùng mà Smartpay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ Hotline: 1900 2064 hoặc Zalo/Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay