Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh (SmartPay) vừa cho ra mắt trợ lí ảo - Smart Chatbot mang tên An, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. An hiện đã có mặt trên ứng dụng SmartPay và các nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo.
Trợ lí ảo An được xem là giải pháp mang lại hiệu quả giúp khách hàng giải đáp hết mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi, một cách nhanh chóng và linh hoạt. Trợ lí ảo An được thiết kế để trả lời tất cả các thông tin về các sản phẩm dịch vụ, quy trình thực hiện và các giao dịch của khách hàng...
Cụ thể, chatbot An sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các khách hàng trên nhiều phương diện, chủ đề, bao gồm như: Chính sách bảo mật, Quản lí ví và tài khoản, Biểu phí dịch vụ hay về các sự cố và khiếu nại... Bên cạnh đó, An còn hỗ trợ cho khách hàng về các chương trình, ưu đãi của SmartPay. Những nội dung An hỗ trợ sẽ không ngừng được cập nhật thông tin mới nhất để trả lời khách hàng.
Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ Hotline: 1900 2064 hoặc Zalo/Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.