Thứ hai, 15/12/2025
   

SmartPay hoàn tới 10%

Từ 15 - 30/11/2021, cứ mỗi thứ 2 hàng tuần khi phát sinh giao dịch quét mã thanh toán SmartPay, bạn sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 10% (tối đa 4.000 đồng cho đơn từ 40.000 đồng).

Từ 15 - 30/11/2021, cứ mỗi thứ 2 hàng tuần khi phát sinh giao dịch quét mã thanh toán SmartPay, bạn sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 10% (tối đa 4.000 đồng cho đơn từ 40.000 đồng).

Th l và điu kin

- Mỗi người dùng tham gia chương trình nhận được ưu đãi cho tối đa 2 lần quét mã/ngày tại mỗi ĐVCNTT và tối đa 8 lần quét mã trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Để nhận được khuyến mại, khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SmartPay đã thực hiện định danh & liên kết thẻ ngân hàng thành công.

- Chỉ 50 giao dịch quét mã đầu tiên/ngày tại mỗi đơn vị chấp nhận thanh toán và 11.000 giao dịch quét mã đầu tiên/ngày tại tất cả các đơn vị chấp nhận thanh toán mới nhận được ưu đãi.

- Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy. Khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartNet chỉ hoàn giá trị giao dịch của Khách hàng, không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại.

- Chương trình ưu đãi này không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của SmartPay

- SmartPay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán/người dùng mà Smartpay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình

- SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng khi phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình hoặc trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.

- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.

- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).

- Người dùng đồng ý rằng SmartPay được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartNet và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.

- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.

- Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.

- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartPay là quyết định cuối cùng. Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Người dùng được nhận khoản khuyến mại theo chương trình này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế khác, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế và/hoặc phí, lệ phí khác theo quy định, người dùng chấp thuận việc SmartPay sẽ khấu trừ khoản thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá khoản khuyến mại mà người dùng đã nhận và thay mặt người dùng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

- Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartPay và chính sách của SmartPay.

- Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartPay/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị.

Đóng góp và phn ánh ý kiến

Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, qua Zalo tại đây và Fanpage SmartPay tại đây để được phản hồi nhanh nhất.

  • Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Nhu cầu vốn cho phát triển nông nghiệp bền vững tăng nhanh trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy mục tiêu giảm phát thải và chuyển đổi xanh. Tuy nhiên, tín dụng xanh ở lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn nhiều điểm nghẽn từ pháp lý, tiêu chí đánh giá đến năng lực ESG của doanh nghiệp.

  • Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Ông Đỗ Văn Sinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thủ Đô giữ được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng từ ngày 15/12/2025.

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

  • Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Co-opBank chi nhánh Bắc Giang chính thức khai trương Phòng Giao dịch số 2 theo Quyết định 460/2025/QĐ-NHHT. Điểm giao dịch mới đặt tại số 162 đường Trường Chinh, xã Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Ninh, bắt đầu hoạt động từ ngày 19/12/2025.

  • BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    Những tháng cuối năm 2025, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chứng kiến làn sóng mạnh mẽ trong triển khai mô hình bán lẻ và dịch vụ mới (Retail Banking Transformation - RBT) tại các chi nhánh trên toàn quốc.

  • Vietcombank tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn, đào tạo nghiệp vụ Kiểm tra, Kiểm soát nội bộ năm 2025

    Vietcombank tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn, đào tạo nghiệp vụ Kiểm tra, Kiểm soát nội bộ năm 2025

    Vietcombank đã tổ chức Hội nghị Tập huấn, đào tạo nghiệp vụ kiểm tra, kiểm soát nội bộ toàn hệ thống năm 2025 (Hội nghị) tại Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) từ ngày 08-13/12/2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay